PDA

View Full Version : LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA TRỊ VIÊM NANG LÔNG?


vikieu
20-08-2015, 03:48 PM
Cứ mỗi mùa đông đến là chân mình lại bị viêm nang lông, nhiều chỗ còn bị đỏ ửng và mưng mủ trắng. Mình không biết chữa trị viêm nang lông thế nào để hiệu quả? Mong sớm nhận được tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! ( Hà Linh – Hà Đông).
giải đáp
->>> Kem tẩy lông hiệu quả (http://goclamdep.vn/threads/cac-me-co-ai-biet-loai-kem-kem-tay-long-hieu-qua-nao-khong-a.378/)

Chào bạn Hà Linh!

Với băn khoăn của bạn về vấn đề “chữa trị viêm nang lông thế nào để hiệu quả“, chúng tôi xin giúp bạn trả lời như sau:

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/12/long-nam-cuon-tron-trong-nang-long-cach-chua-tri-the-nao1.jpg

Làm thế nào để chữa trị viêm nang lông?

Theo như biểu thị của bạn: Chân có nhiều chỗ bị đỏ ửng và mưng mủ trắng, với tình trạng này bạn đã bị viêm nang lông. Đây là bệnh về da phổ biến khi mùa đông đến, nguyên do do lớp tế bào chết trên da quá dày, không được loại bỏ thẳng băng hoặc cũng có thể do hệ bài xuất trong thân hoạt động quá kém, phần độc tố dưới da không được đào thải ra ngoài, tích trữ trong da gây nên viêm nhiễm.
->>> có nên cạo lông mặt (http://goclamdep.vn/threads/chi-em-co-nen-cao-long-mat-thuong-xuyen.346/)

Việc chữa trị viêm nang lông không khó khăn, tuy nhiên nếu điều trị không kịp thời có thể khiến nang lông bị viêm nhiễm nặng hơn, hình thành những cụm nhọt dưới da. Tùy vào vùng viêm cũng như cấp độ nặng, nhẹ sẽ có phương pháp điều trị ăn nhập. Nếu trường hợp viêm nhẹ thì chỉ cần tẩy tế bào chết bộc trực, thoa thuốc theo chỉ định, còn nặng hơn thì nên tương trợ điều trị bằng công nghệ đương đại.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2015/06/ban-chon-wax-long-chan-tai-nha-hay-den-spa-tham-my6.jpg

Chữa trị viêm nang lông với công nghệ New E-Light hiện đại

hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chữa trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light, đảm bảo:

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-01-list.png Chữa trị viêm nang lông nhanh chóng, hiệu quả tận gốc
->>>> trị viêm lỗ chân lông (http://goclamdep.vn/threads/chua-tri-viem-chan-long-khong-kho-nhu-ban-nghi.352/)

Ánh sáng New E-light sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que. Chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị, tình trạng viêm nang lông được khắc phục hoàn toàn, không tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-01-list.png Chữa trị viêm nang lông không đau rát, an toàn tuyệt đối

Công nghệ New E-Light đạt tiêu chuẩn an toàn cao trong điều trị, đảm bảo không gây đau rát, ửng đỏ hay bất kỳ một khó chịu nào cho da. Đó là bởi công nghệ New E-Light sử dụng bước sóng linh hoạt, thích hợp với làn da cùng hệ thống làm lạnh tự động và lớp gel chuyên dụng giúp làm dịu da trong quá trình điều trị.