PDA

View Full Version : Chất liệu sản phẩm kết cấu tiện lợi cho không gian


quangcao3a
21-08-2015, 08:01 AM
Chính nhu cầu này, xúc tiến các chủ nhà hàng khoảng một giải pháp khôn ngoan cho cơ sở kinh doanh của mình, không những đảm bảo chất lượng thực phẩm mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Và mái xếp cho nhà hàng nổi trên sông là một trong những giải pháp thông minh, không chỉ tùng tiệm tổn phí, bảo đảm được tính thẩm mỹ mà còn mang lại hiệu quả kinh dinh cao, cuộn thượng đế đến với nhà hàng.

http://namsonlam.com/upload/sanpham/623450555908.j pg

Mai xep luon song (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) luôn là chọn lọc hàng đầu, một mặt tả những đặc điểm chung củamái hiên di động, một mặt mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thoáng mát nhất. Với sự thiết kế nhẹ nhõm, linh hoạt dễ dùng và bảo quản bạn chỉ cần kéo ra kéo vào một cách đơn giản và thuận tiện. Dưới sự thay đổi bất thường của thời tiết, mai xep di dong (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) có thể được sử dụng một cách linh hoạt để không làm ảnh hưởng đến bữa ăn của khách hàng, không chỉ thế nó còn thấm đượm giá trị thẩm mỹ của nhà hàng qua kiểu dáng và màu sắc.

Mái xếp lượn sóng với nhiều ưu điểm như giảm âm thanh, bạt không bị màu nát, độ che phủ lớn nhất rất thích hợp cho nhà hàng nổi trên sông có diện tích lớn, thẳng tính tổ chức tiệc cưới, hội nghị hoặc các bữa tiệc tập thể.

Mai xep luon song (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) với dạng hình như những làn sóng và dễ dàng xếp lại khi không có nhu cầu dùng. Mái xếp lượn sóng có chất liệu bền bỉ, bề mặt trơn mịn, khả năng làm tuôn chảy dòng nước rất hiệu quả. Lực ma sát kém nên bụi bẩn bám trụ rất khó khăn. Khung sườn mái xếp được thiết kế vững vàng, giữa chắc tấm bạt tránh bị bung rách do chịu lực tác động quá mạnh. Màu sắc, kích cỡ sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu lựa chọn thoải mái của giới tiêu dùng.

Chất liệu sản phẩm dẻo dai, kết cấu đơn giản thuận tiện cho mọi lứa tuổi, xử lý tình huống nhanh gọn khi chịu tác động của thời tiết tạo không gian thoáng mát cho khách hàng đến với nhà hàng. Mặt khác, sản phẩm tận dụng tối đa diện tích kinh dinh và tăng lợi nhuận cho chủ sở hữu. Mái xếp đảm bảo sức khỏe cho con người, bảo vệ tài sản và nâng cao hiệu quả kinh dinh cho các nhà hàng nổi trên sông.