PDA

View Full Version : Magic Online hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên


noithatpid1
21-08-2015, 03:49 PM
Mới đây nhất NPH MCCorp đã chính thức xác nhận chuẩn bị ra mắt sản phẩm thẻ bài Magic Titan. Theo đó, Magic Online (https://omga.vn/magic-online.html) là tên gọi chính thức của tựa game này và hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

Mới đây nhất NPH game mobile online đầu tiên Việt Nam – MCCorp đã chính thức xác nhận chuẩn bị ra mắt sản phẩm thẻ bài Magic Titan. Theo đó, Magic Online là tên gọi chính thức của tựa game này và hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.
Magic Online được phát triển bởi Teamtop 3, đây là sản phẩm vô cùng nổi bật của dòng game Titan năm 2014 tại xứ sở Gấu Trúc. Điểm nhấn của game là bối cảnh phương Tây ma ảo hấp dẫn, phong cách đồ họa tuyệt đẹp với các hình ảnh mang màu sắc tươi sáng trẻ trung, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt..., đặc biệt phù hợp với lứa tuổi “teen” hiện nay.
Về gameplay, Magic Online (https://omga.vn/magic-online.html) đi theo hướng thẻ bài truyền thống, nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập thẻ bài, nâng cấp thẻ bài. Sở hữu tới 200 nhân vật khác nhau, hơn 300 kỹ năng, hơn 50 bản đồ, 500 loại trang bị đạo cụ…Magic Online sẽ thực sự đưa game thủ đến với thế giới thẻ bài vô cùng huyền bí kỳ ảo. Game cũng có vô số tính năng độc đáo khác để người chơi tha hồ trải nghiệm và khám phá: PVE và PVP đã tay, Hệ thống thiên phú đặc sắc, Hệ thống bạn đồng hành hấp dẫn, Phụ bản phong phú đa dạng, Hệ thống Chat Voice tiện ích…

https://omga.vn/magic-online.html