PDA

View Full Version : Thi công lắp ráp mái hiên chuyên nghiệp


quangcao3a
24-08-2015, 10:42 AM
Mai hien di dong (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) hiện giờ được sử rộng khá phổ biến và rộng rãi tại nước ta thường nhật chúng được dùng cho việc để xe ngoài trời, mái hiên với ưu điểm kiên cố trong thiết kế, tuổi thọ dùng cao, không bị hỏng hóc mối mọt, không bị han gỉ bởi tác động của thời tiết, trong khi đó lắp đặt mái vòm không quá khó, cũng không mất nhiều thời gian, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm Thiết kế mái hiên để xe có nhiều kiểu, thích hợp với mục đích dùng của mọi người. Với các hộ gia đình số lượng xe ít, thì có thể thiết kế đơn giản, không tốn nhiều diện tích.

http://namsonlam.com/upload/sanpham/814398433063.j pg

Còn với những bãi trông xe thì việc thiết kế mái hiên đòi hỏi cầu kỳ hơn trong khâu thiết kế, về diện tích và chất liệu mái vòm cũng phải đạt các tiêu chuẩn về an toàn, về phòng cháy nổ, cũng như hạn chế thấp nhất các rủi ro.

Thiết kế mái hiên để xe chúng ta phải lưu ý đến các kiểu mái sao cho ăn nhập nhất. Kiểu mái được phân loại không chỉ dựa vào hình dạng cơ bản của kết cấu mà còn dựa vào những chi tiết dọc theo phần đầu hiên. Đầu hiên là nơi đầu của thanh kèo gặp tường ngoài. Đầu hiên hở là các đầu kèo kéo dài ra bên ngoài trường ngoài và không được che lại bởi tấm ván viền mái, thì được gọi là đầu hiên hở. Đầu hiên kín là kết hợp một đầu hiên bằng và đầu hiên hở. Các thanh kèo kéo dài ra ngoài tường ngoài, giống như đầu hiên hở, nhưng chúng được bao bọc bằng ván viền mái, như một đầu hiên bằng.

Qua bài giới thiệu trên nếu quý khách nào có nhu cầu cần thi công, lắp ráp hay tu bổ mái hiên thì hãy liên tưởng với cơ sở của chúng tôi nhé ! Chúng tôi cam kết sẽ làm ưng ý quý khách một cách thiết thực nhất. Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên tưởng:
CÔNG TY TNHH NAM SƠN LÂM THIẾT KẾ, THI CÔNG MÁI XẾP CHUYÊN NGHIỆPĐịa chỉ: 330/8/19/81 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân,TP HCMĐiện thoại: 08.66.725.086 - 0938.793.886
www.namsonlam.com - Email: maichenamsonlam@gmail.com