PDA

View Full Version : dài bao quy đầu có cần cắt không


hohazz1
24-08-2015, 10:55 AM
Để trả lời cho câu hỏi : dài bao quy đầu có cần cắt không (http://viembaoquydau.org/bi-dai-bao-quy-dau-co-nen-cat-hay-khong/) chúng ta có thể nghe bác nghi tại phòng khá đa khoa Khương Trung tìm hểu về vấn đề này.

Thưa bác sĩ :'Cậu nhỏ của em khi thường ngày thì bao quy đầu không lột ra được, khi cương cứng thì đầu lộ ra một chút nhưng không đau. Vậy có cần cắt bao quy đầu không, phần đầu dương vật khi lột ra chạm vào quần có cảm giác rất khó chịu, nếu cắt bao quy đầu liệu có chịu được không?

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/bi-dai-bao-quy-dau-co-nen-cat-hay-khong-1.jpg


Theo như mô tả thì em không bị hẹp bao quy đầu mà chỉ là bao quy đầu dài (http://viembaoquydau.org/dai-bao-quy-dau/). Bao quy đầu dài là trường hợp bao quy đầu không hẹp, vẫn tụt bao quy đầu lên khỏi quy đầu dễ dàng nhưng bao quy đầu dài che phủ hết quy đầu. Ở những người có bao quy đầu dài dễ bị đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước giải trong vùng bao quy đầu.

Việc cần làm đối với người có bao quy đầu dài là cần vệ sinh bằng nước sạch hoặc xà phòng vùng quy đầu chí ít 2 lần mỗi ngày. Khi làm vệ sinh cần tụt bao quy đầu xuống để rửa sạch vùng quy đầu và rãnh quy đầu. Nếu giữ vệ sinh tốt thì người có bao quy đầu dài không có nguy cơ ung thư dương vật nhiều hơn so với người thường ngày.
Bao quy đầu dài thì không cần phải cắt. Tuy nhiên, nếu người có bao quy đầu dài không thực hiện được việc làm vệ sinh vùng quy đầu hằng ngày hoặc thường bị viêm vùng bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu dài (http://viembaoquydau.org/cat-bao-quy-dau/)
Có một dạng khác là bao quy đầu dài và có hẹp nhẹ. Vì hẹp nhẹ nên vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng hơi khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này dễ bị tình trạng gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu. Trường hợp này cần phải được điều trị bằng cách xẻ dọc bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu.có nên cắt bao quy đầu dài

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi về dài bao qui đầu có nên cắt không?. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham mưu trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Hoặc có thể gọi điện vào số 04 38 288 288 để được tham vấn đầy đủ nhất.