PDA

View Full Version : Kê giường ngủ đúng phòng thủy - 6 điều cần biết về phong thủy phòng ngủ


tranhuy78
25-08-2015, 08:45 AM
Phong thủy phòng ngủ (http://dogohiephien.com/phong-thuy-phong-ngu-luu-y-ve-phong-thuy-phong-ngu/) và những điều cấm kỵ, hung cát được người ta biết đến với những phong tục tập quán của rất nhiều nước trên thế giới. Nhưng đó không phải là tiêu chuẩn được đánh giá là tuyệt đối, đặc biệt là trong thời buổi KHKT ngày nay. Ngôi nhà nếu như có thể giúp cho người trong gia đình có được tinh thần, làm ăn phát đạt thì được coi là nhà có phong thủy tốt. http://dogohiephien.com

Điều quan trọng nhất để thiết kế được phòng ngủ lý tưởng là có không gian yên tĩnh, thoải mái, riêng tư. Để khi bước vào phòng bạn cảm thấy tan biến đi hết sự căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Việc sắp xếp mẫu giường gỗ đẹp (http://dogohiephien.com/tu-khoa/giuong-ngu-dep/) hợp lý cũng giúp cho bạn thoải mái và bình an hơn.
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/phong-thuy-phong-ngu-luu-y-phong-thuy-phong-ngu.jpg
<h3>Những điều cấm kỵ về phong thủy phòng ngủ cần tránh.</h3>

Giường ngủ gỗ (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/) cần được kê hợp với mệnh của mình, như vậy giúp bạn có tình thần và sinh khí tốt, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hàng ngày. Vậy kê giường ngủ gỗ như thế nào đúng phong thủy, bạn không nên để dưới gậm giường có không gian thoáng, không nên tận dụng gậm giường để chứa đồ đạc. Vì như vậy sẽ làm cho trường khí lành không thể đến với cơ thể của bạn.


Bí quyết kê giường ngũ gỗ theo đúng phong thủy giường ngủ bạn cần lưu ý các yêu tố sau đây, như vậy sẽ giúp cho việc nghỉ ngơi của bạn trở nên ấm áp, thoải mái trong không gian riêng tư này

1, Không nên treo giương ở trước đầu giường hoặc chân giường, như vậy sẽ khiến cho người nằm có cảm giác hoang mang, sợ hãi trong lúc ngủ, lúc nằm.

2, Việc kê giường ngủ gỗ bạn nên kê góc đối diện với cửa như vậy sẽ tạo nên ổn trận giúp cho bạn có giấc ngủ yên giấc hơn.

3, Đầu giường không được kê hướng thắng ra cửa phòng ngủ. Bởi đầu giường cần phải ở trạng thái tĩnh giúp cho bạn có thể tập chung và dễ chìm vào giấc ngủ, còn cửa là nơi không khí ra vào lại thuộc trạng thái động. Chính vì vậy,phong thủy giường ngủ cửa phòng hướng thẳng vào đầu giường khiến cho người sở hữu có tinh thần bất an.

4, Nên kê giường hướng nam Bắc là tốt nhất cho bạn vì đây là hướng của từ trường trái đất, rất dễ đi vào trạng thái yên bình và thoải mái. Nếu phòng ngủ và phòng khách gia đình bàn là một thì nên kê bộ bàn ghế phòng khách (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) đằng trước và kệ tivi phòng khách hướng đằng sau vào giường ngủ hoặc bạn có thể che rèm ở đó để không làm lộ chiếc giường ngủ khi có người nằm.

5, Đầu giường kỵ nhất là không có điểm dựa, nếu đầu giường bạn không kê dựa vào tường hay vật gì đó sẽ khiến cho bạn ngủ hay nghĩ lung tung, không có cảm giác an toàn, bấp bênh. Vì vậy hãy kê giường ngủ gỗ của bạn sát vào tường hoặc tủ để giúp có giấc ngủ bình an.

6, Không nên kê góc của tủ, bàn thằng với đầu và cổ của bạn như vậy sẽ không tốt trong lúc bạn ngủ.

Những điều trên có thể giúp bạn sắp xếp làm sao cho hợp với phong thủy phòng ngủ của bạn. sự sắp đặp này biết đâu sẽ khiến cho bạn trở nên có tình thần, sức khỏe tốt hơn.