PDA

View Full Version : không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không


hohazz1
25-08-2015, 01:59 PM
Có rất nhiều nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu đã gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Khương Trung rằng nếu không cắt bao quy đầu có làm sao không (http://viembaoquydau.org/khong-cat-bao-quy-dau-co-sao-khong/) .Thực tế cho thấy khi chưa rơi vào những cảnh ngộ mắc phải những bệnh lý nghiêm trọng do việc không cắt bao quy đầu gây nên thì nam giới vẫn có tâm lý chủ quan không cắt bao quy đầu

Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bao da bên ngoài cơ quan sinh dục nam. Đây là nếp gấp da ở phần cuối của dương vật. Bao quy đầu ở thể thường ngày có thể che kín phần quy đầu nhưng khi dương vật ở trạng thái cương cứng thì bao quy đầu lộn lên để lộ quy đầu ra ngoài. Tuy nhiên ở trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thì không thể diễn ra quá trình này.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/nguyen-nhan-viem-duong-tiet-nieu.1.jpg

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Nam giới có thể vì nhiều lý do mà không tiến hành cắt bao quy đầu. Tuy nhiên có thể các bạn không biết rằng nếu không tiến hành cắt bao quy đầu, những hệ lụy mà nam giới có thể gặp phải như:

- Giảm kích thước của dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu (http://viembaoquydau.org/hep-bao-quy-dau/) gây bó chặt ở phần quy đầu khiến cho nam giới trong thời kì dậy thì chẳng thể phát triển bộ phận sinh dục được. Điều này khiến cho khi ở tuổi trưởng thành, kích thước dương vật của bạn sẽ bị giảm đi đáng kể.

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm: phần bao quy đầu trùm kín phần quy đầu là nơi lắng đọng các chất cặn nước đái, bựa sinh dục, là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây nên tình trạng viêm bao quy đầu, vi khuẩn có thể thâm nhập vào hệ thống tiết niệu gây viêm thận, viêm bàng quang…

- Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật:một con số đáng báo động là có đến 80% những bệnh nhân bị ung thư dương vật đều là những người chưa tiến hành cắt bao quy đầu, điều này có thể khẳng định được việc không cắt bao quy đầu làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư dương vật ở nam giới.

- Làm giảm khoái cảm của nam giới khi quan hệ dục tình:quy đầu là nơi tụ họp rất nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu phần bao quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu có thể khiến cho nam giới giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục.

- Có thể dẫn đến vô sinh:viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể khiến cho nam giới bị viêm nhiễm lây lan vào tuyến tiền liệt gây nên tình trạng suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, ngoài việc khó có con còn có thể dẫn đến vô cơ.

có nhẽ bạn sẽ không còn băn khoăn về việc có nên tiến hành cắt bao quy đầu nữa hay không khi thấy những nguy hại trên đối với sức khỏe.không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Đối với việc cắt bao quy đầu bây giờ các bác sỹ của phòng khám đa khoa Khương Trung tiến hành bằng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Đây là phương pháp được đánh giá cao vì những ưu điểm trội như:

- thời kì thực hiện thủ thuật nhanh: thông thường đối với mỗi ca cắt bao quy đầu chỉ từ 15-20 phút

- Quá trình thực hành không đớn đau: bằng việc áp dụng kỹ thuật gây tê cục bộ và xâm lấn tối thiểu bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn không đớn đau và tỉnh ngủ trong quá trình thực hành

- thời kì phục hồi nhanh: sau khi cắt bao quy đầu khoảng 1 tuần nam giới có thể sinh hoạt thông thường và sau khoảng 1 tháng là có thể quan hệ dục tình trở lại được

- Vết cắt thẩm mỹ: với quy trình thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm nên sau khi vết thương bình phục bạn hoàn toàn có thể chấp thuận vì vết cắt thẩm mỹ và không để lại sẹo xấu.

Cắt bao quy đầu (http://viembaoquydau.org/cat-bao-quy-dau/) không chỉ giúp bạn hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh bao quy đầu hiểm nguy trên mà còn có giúp đời sống dục tình của nam giới được thăng hoa.