PDA

View Full Version : Tẩy tế bào da bằng nguyên liệu tự nhiên


JennaSpa717
26-08-2015, 09:38 AM
Tẩy tế bào chết toàn thân

Một trong những việc làm nên được thực hiện thường xuyên để có được một làn da mịn màng như mong muốn Lớp da chết mỗi ngày của chúng ta có tác động tiêu cực không hề nhỏ đền da. Vì vậy, việc thực hiện tẩy tế bào chết rất cần thiết cho làn da, giúp loại bỏ những độc tố và lớp da sừng chết, mang lại cho chị em một làn da mịn màn trắng sáng trở lại.
http://3.bp.blogspot.com/-LVw78P5kUHk/VbivXhFtqeI/AAAAAAAACtY/qkkbM44Ka24/s6 40/da1.jpg
Bề mặt da toàn thân của bạn cũng có cùng một chu kì đào thải tế bào chết, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm trên cơ thể như cổ, lưng… Lưng là khu vực tiết rất nhiều mồ hôi lại rất khó để vệ sinh, vì thế cần phải chăm sóc thật cẩn thận. Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, và dùng sữa tắm làm sạch mồ hôi mỗi ngày hai lần trị mụn sẹo ('http://www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html')sẽ khiến bạn có một tấm lưng mịn màng.

Những vùng da như da khuỷu tay, đầu gối hay gót chân thường xuyên tiếp xúc và cọ sát dẫn đến vùng da đó bị kích thích và sản sinh ra nhiều tế bào hơn. Bạn cần dùng những sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh hơn cho vùng da này để đem lại hiệu quả như ý.

Việc tẩy tế bào chết không thể phụ thuộc hoàn toàn vào mỹ phẩm, một làn da đẹp phải được chăm sóc từ sâu bên trong, nguyên liệu tự nhiên lúc nào cũng an toàn và tốt nhất cho làn da dưỡng trắng.
_________
Mọi chi tiết liên hệ
Jenna Thanh Spa 717 đường 3 tháng 2, quận 11, TP HCM