PDA

View Full Version : Ưu điểm dễ sử dụng mà mái hiên mang lại cho người sử dụng


quangcao3a
26-08-2015, 03:34 PM
Mai hien khác với các loại mái che thường ngày, được thiết kế với kiểu dáng mới khắc phục những nhược điểm của những loại mái che ban đầu. Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và sự tiện nghi khăng khăng cho người dùng.

http://namsonlam.com/upload/sanpham/620892838691.j pg

Mai hien (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) có nhiều loại như: Mái hiên chữ A được thiết kế với mẫu mã hình chữ A cho sự che đậy hoàn hảo từ 2 phía.Với bộ khung sắt được thiết kế theo mẫu mã vững chắc, nhờ sự thăng bằng giữa hai phần mái hai bên giúp nhất định, vững hơn mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Những cơn mưa, gió to hay cái nắng hè không là vấn đề khi bạn dùng mái hiên chữ A. Ngoài ra còn một số loại mái hiên khác như: mái hiên đôi, mai hien di dong v.v… với mục đích sử dụng là che mưa, che nắng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Rất dễ dàng sử dụng đó là ưu điểm lớn nhất của mái hiên, mai hien di dong (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) thiết kế với phần tay quay và tay kéo giúp sử dụng dễ dàng mà không tốn sức, Ngoài ra vải bạt được làm từ chất liệu chất lượng cao cấp giúp nâng cao độ bền cho thời kì dùng lâu hơn và với nhiều màu sắc đương đại ăn nhập dùng để trang trí nhiều nơi, mang đến vẻ đẹp sang hơn.

Đến với Nam Sơn Lâm để bạn cảm nhận đầy đủ về chiếc mái hiên này hơn. Với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, năng động sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, với phương châm lấy “chất lượng” đi đầu chúng tôi luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu.