PDA

View Full Version : Tiếp Đến Markovi Sẽ Được Qua Thổ Nhỉ Kỳ


Zonbee891
28-08-2015, 05:03 PM
http://www.danchoibong.com/uploads/2/6/6/2/2662513 1/4981926_orig.jpg ( bong88 (http://www.danchoibong.com/bong88.html) ) Sau khi đẩy Mario Balotelli trở lại Milan , Liverpool nối thải hồi một tân binh đắt giá khác ở mùa hè trước là Lazar Markovic.

Theo nguồn tin của Sky Sports , Liverpool đang đàm phán đẩy Markovic sang Fenerbache ( Thổ Nhĩ Kỳ ) theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.


Markovic , 21 tuổi , mới tham gia The Reds từ Benfica vào mùa hè năm ngoái với mức giá cao chót vót , 25 triệu bảng.

Anh cùng Balotelli và một số cầu thủ tiến công khác được Brendan Rodgers kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống do Luis Suarez để lại. Tuy thế , tại Anfield , cầu thủ người Serbia này không thể hiện được nhiều và chóng vánh bị loại khỏi kế hoạch của The Reds.

Mùa trước , Markovic chỉ có 11 lần đá chính ở Premier League và ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong 3 trận đấu hàng đầu ở mùa giải này , Markovic thậm chí không được đăng ký thi đấu trong lúc anh tài Jordon Ibe được trọng dụng.

Với việc Liverpool mộ Roberto Firmino , Danny Ings cũng như gọi lại Divock Origi , hàng tiến công của họ đã trở thành quá chật trội và HLV Rodgers không ngần ngại “trảm” Markovic ngay sau khi “thanh lý” Mario Balotelli. Nguồn: http://www.danchoibong.com/tin-tuc-the-thao/tiep-en-markovi-se-uoc-qua-tho-nhi-ky