PDA

View Full Version : Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm


huytho91
29-08-2015, 02:17 PM
Để có thể lên được báo cáo tài chính và sổ sách cuối năm cho 1 doanh nghiệp, đòi hỏi người kế toán phải có sự trải nghiệm với công việc thực tế.thủ tục giải thể công ty cổ phần (http://tuvanluat24h.com.vn/vn/tu-van-giai-the-doanh-nghiep.html) Rủi ro rất lớn của doanh nghiệp nếu thiếu đi sự chuyên nghiệp của kế toán là hệ thống sổ sách chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa đầy đủ, sai sót, điều đó rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi quyết toán thuế với nhà nước. Việc doanh nghiệp bạn thuê một kế toán thiếu rất nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế sẽ gây ra thiệt hại đáng kể về tài chính cũng như về các thủ tục pháp lý khi có sai sót, lúc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động và tài chính cho doanh nghiệp bạn.

Thấu hiểu những khó khăn chung của các doanh nghiệp, Công Ty Quản Lý Hà Nội chúng tôi cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính chuyên nghiệp, nhanh gọn đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp của bạn.

Với một đội ngũ cán bộ làm dịch vụ làm báo cáo tài chính (http://baocaotaichinhviet.com/dich-vu-lam-bao-cao-tai-chinh-3/)là những kế toán trưởng, kế toán, kiểm toán viên trên 7 năm kinh nghiệm có trình độ kế toán chuyên sâu đáp ứng đầy đủ các đề nghị của doanh nghiệp cũng như của cơ quan thuế. Đến với dịch vụ của chúng tôi công ty bạn không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì khi chúng tôi đã làm cho doanh nghiệp bạn. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn có “chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán do Tổng cục thuế ban hành” chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn một gói dịch vụ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.



Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành


Nội dung gói dịch vụ làm BCTC cuối năm bao gồm:

1. Thu thập các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp;

2. Thu thập thông báo về chế độ, hình thức kế toán áp dụng, phương pháp khấu hao TSCĐ;

3. Khảo sát tình hình thực tế, quy trình hoạt động của doanh nghiệp;

4. Rà soát chứng từ, sổ sách kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ;

5. Lọai bỏ, điều chỉnh, chỉnh sửa các chứng từ không phù hợp;

6. Lập các bảng dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ tại Hà Nội (http://mynaza.com/category/dich-vu-ke-toan/) , dụng cụ, phí trả trước, phí chờ kết chuyển;

7. Kiểm tra chi phí lương, BHYT, BHXH…

8. Tính và lập các bảng khấu hao tài sản cố định;

9. Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp;

10. Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính;

11. Bàn luận với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên tưởng đến kết quả thực hiện;

12. In báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định;

13. Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập báo cáo tài chính…