PDA

View Full Version : Dạy trẻ phát triển thông minh như người Nhật (Phần 3)


nttl2512
30-08-2015, 11:05 AM
Chăm sóc con 2 tuổi đúng cách

http://mecuti.vn/wp-content/uploads/2014/03/day-tre-2-tuoi-phat-trien-thong-minh-nhu-nguoi-nhat-4.jpg
– Thông thường, khi 2 tuổi trẻ sẽ cao bằng một nửa chiều cao khi trẻ trưởng thành. – Trẻ con cần ăn gấp 2,5 lần lượng thức ăn người lớn cần ăn để tăng trọng một kg. Điều này giải thích tại sao trẻ con ăn nhiều mới đủ năng lượng tiêu thụ. – Trẻ 1 tuổi không bập bẹ là có vấn đề. Đồng thời, nếu bé 3 tuổi quá bốc đồng, cha mẹ cũng nên đặc biệt lưu ý. – Học vẹt (học thuộc lòng) có một số lợi ích nhưng không giúp phát triển óc sáng tạo và trí thông minh. – Trẻ tăng động thường thiếu tập trung, bốc đồng, hoạt động thái quá, không bao giờ thỏa mãn, giao tiếp kém… – Không nên tin rằng giun gây ra đau bụng, xanh xao hoặc suy dinh dưỡng. Nếu thấy giun trong phân hoặc trẻ bị ngứa hậu môn thì lúc đó hãy chữa trị. – Phơi nắng nhiều có hại cho da, làm cho trẻ trông già trước tuổi và nhăn nheo. Trẻ cần đội nón và dùng kem chống nắng khi phải ra nắng. – Cho trẻ uống quá nhiều nước hoa quả không tốt. – Khi một đứa trẻ tái đi, chảy mồ hôi hoặc có vẻ lo lắng thì phải đến giúp ngay. Trẻ thường có vẻ mặt như vậy khi bị “sốc” và có thể tiềm ẩn những triệu chứng nguy kịch nào đó. Cũng cần phải để ý nếu trẻ nhắm mắt, da không đàn hồi, khô miệng hoặc đi tiểu ít. Chứng trặc cổ, đau và không di chuyển được cũng cần phải chữa trị ngay, cũng giống như thở hổn hển, thở mạnh hoặc gấp. – Trẻ sẽ thật may mắn nếu được ở với gia đình. Tuy nhiên nếu không thể thì có thể tìm nơi gửi trẻ, chọn những nhà trẻ chất lượng tốt hoặc gửi nhà trẻ gia đình. Với những người chăm trẻ chuyên nghiệp thì bạn không phải lo lắng quá. – Trẻ con không hiểu được sự ly dị và chết. Trẻ thường lẫn lộn giữa hai cái đó. – Tôn giáo không có ý nghĩa lắm với trẻ con, trẻ sẽ theo tôn giáo nào mà người thân của trẻ theo và không đặt vấn đề về niềm tin. Phải đến tuổi thiếu niên trẻ mới có niềm tin độc lập của riêng mình. – Gia đình có thể là môi trường rất nguy hiểm nếu cha mẹ thường xuyên dùng roi vọt và bạo lực thì sức khỏe tâm thần của con sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. – Hít khói thuốc cũng không phải không có hại. Người lớn tránh được nhưng trẻ con thì không. Chúng phải hít khói thuốc trong không khí cho đến 18 tuổi mới có thể quyết định có hút thuốc hay không.
Dạy con 2 tuổi thông minh như người Nhật
Có 3 điểm cơ bản để giúp trẻ 2 tuổi trở thành người ưu tú thực sự. 2 tuổi là bước vào thời kì tự lập. Cái gì cũng không khiến bố mẹ làm hộ, mà rất muốn học cách tự làm lấy. 2 tuổi, trẻ không có giờ phút nào ngồi yên, lúc nào cũng phải hoạt động, như những vận động viên chuyên nghiệp. 3 điểm cơ bản để phát huy ý muốn ở trẻ 2 tuổi. Nếu đón nhận và phát huy đúng lúc, sẽ khiến trẻ trở thành người ưu tú thực sự, 3 điểm đó là Vận động – Ngôn ngữ – Kỹ năng cơ bản.

Cskmdddn
30-08-2015, 08:23 PM
1. SkMobile cam kết khi Thay màn hình Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay cảm ứng Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay mặt kính Samsung Galaxy Core Advance I8580
===> Thay mat kinh Samsung Galaxy Core Advance I8580
☛ Hệ thống cửa hàng đã hoạt có kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ sửa chữa và đã xây dựng được uy tín trên thị trường.
☛ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm.
☛ Chi phí Sửa chữa cạnh tranh với chế độ bảo hành chu đáo.
☛ Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc.
☛ Sửa chữa và thay thế lấy ngay, quý khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế.
☛ Linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế.
☛ Linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
☛ Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất thị trường
http://firesciencepartnership.net/
http://www.doctoropinion.net/
http://carcarebasics.info
http://anotherrainysaturday.org
http://bramanis.org
2. Nếu không may điện thoại của bạn bị vỡ màn hình cảm ứng bên ngoài, bật nguồn vẫn hiển thị nhưng không dùng cảm ứng được hoặc dùng cảm ứng không nhậy nữa.
===> Thay Màn hình Samsung Galaxy J
Hoặc các vấn đề gặp phải như:
☛ Cảm ứng Samsung Galaxy Core Advance I8580 bị vỡ lỗi hoặc hỏng bạn cần thay cảm ứng của máy.
☛ LCD bị nhiễu, đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường.
☛ LCD Samsung Galaxy Core Advance I8580 bị tối hay mất đèn nền.
☛ LCD của thiết bị hiển thị sai màu sắc.
☛ Samsung Galaxy Core Advance I8580 bật không lên .
☛ Samsung Galaxy Core Advance I8580 bị rơi vỡ mặt kính
☛ Cảm ứng Samsung Galaxy Core Advance I8580 bị chết điểm, không hoạt động bình thường.
===> Bạn nên Thay màn hình Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay cảm ứng Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay mặt kính Samsung Galaxy Core Advance I8580
3. Hãy alo cho chúng tôi để Thay màn hình Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay cảm ứng Samsung Galaxy Core Advance I8580, Thay mặt kính Samsung Galaxy Core Advance I8580 chính hãng CHẤT LƯỢNG số 1 tại Hà Nội.
===> Thay cảm ứng Samsung Galaxy Win pro G3812
SKMOBILE Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín
Hotline: 093456.6166 – 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội