PDA

View Full Version : Sùi mào gà là nguyên nhân gây nên bệnh ung thư


asp12345
31-08-2015, 10:34 AM
Với phụ nữ có thai, nỗi lo âu và tác hại của bệnh sùi mào gà còn tăng lên gấp đôi vì nếu không được chữa bệnh trước khi sinh con, virus sùi mào gà sẽ chuẩn y đường sinh dục, truyền lây sang cho con, ảnh hưởng đến sự phát triển, thậm chí gây ra cả những dị tật ở thai nhi. Nhiều người nghĩ bệnh chỉ lây qua đường quan hệ nam nữ mà quên rằng nếu những cô gái phục vụ có vi rút lây bệnh thì có thể truyền qua đường miệng cho bệnh nhân. Đúng là bệnh này không điều trị dứt điểm được.Vì sự lạc quan, tin tưởng sẽ khỏi bệnh rất quan trọng đối với người mắc căn bệnh này". sợ quá cũng đành dừng điều trị ở đây.
http://benhxahoi.info/images/img_benhxahoi/trieu-chung-sui-mao-ga.jpg
HPV là duyên do gây ung thư cổ tử cung (chiếm khoảng 70%) còn 30% là do duyên do khác, chứ không phải vacxin này phòng ngừa ung thư cổ tử cung em nhé. Anh về nhà xin lỗi vợ và thuyết phục chị đi điều trị cùng. Thấy lỗ đít ngứa rát, nổi những nấm biểu hiện sùi mào gà ở nữ giới (http://suimaoga-nugioi.blogspot.com/2015/08/bieu-hien-benh-sui-mao-ga-o-nu.html) màu đỏ, My (19 tuổi, Hà Nội) đi khám thì bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông tin cô đã bị sùi mào gà ở lỗ đít. Khi ông đến khám bác sĩ cũng hoảng vì khối sùi đồ sộ như quả trứng gà. Khi nhìn thấy hình ảnh của bệnh sùi mào gà khiến anh dựng tóc gáy. Chưa có vợ nhưng Vinh phải lòng Yến - một nữ giới đã có chồng.

Hình ảnh sùi mào gà trên da Khi còn yêu đến khi cưới anh chị vẫn luôn vui vẻ, hòa hợp không có sự cãi vả, sinh hoạt vợ chồng cũng rất đều đặn, chị chung thủy và anh cũng không hề có miệng tiếng gì về chuyện trai gái hay có quan hệ ngoài luồng. Khi bị cụng, sùi mào gà có thể bị xây xước gây chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ. Nếu so sánh nàng với vợ thì đúng như hai con người ở hai thế giới khác nhau. Bệnh gây ra bởi HPV (human papilloma virus), virus gây u nhú ở người. Khi bệnh nhân mắc đồng thời các bệnh lậu, giang mai, Chlamydia thì có mủ vàng hoặc trắng, mùi hôi. ngoại giả, nên tích cực ăn uống các loại chất có lợi kháng virus như tỏi, những thực phẩm giàu vitamin B12, rau củ quả.