PDA

View Full Version : Thông tin Công ty Lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện


NHAT2
01-09-2015, 09:38 AM
CÔNG TY SƠN HẢI THỊNH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG


CÔNG TY TNHH SƠN HẢI THỊNH chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực kim loại, plastic, gỗ và các lĩnh vực trong công nghiệp và dân dụng…

Một số sản phẩm cụ thể mà chúng tôi đang cung cấp như sau:

Hệ thống sơn tĩnh điện (http://hethongson.vn/)- dây chuyền sơn tĩnh điện - thiết bị sơn tĩnh điện - súng phun sơn tĩnh điện

- Lắp đặt các hệ thống sơn tĩnh điện

- Lắp đặt các loại dây chuyền, băng tải, móc treo chuyền tải ...

- Cung cấp các loại súng phun sơn, tay robot sơn của các hãng nổi tiếng như pháp, nhật, mỹ, hàn quốc...
- Hệ thống xử lý làm sạch bề mặt trước khi sơn: hệ thống xử lý nhúng, phun hóa chất, bắn bi, phun cát…
- Buồng sơn bột hút bột qua filters, hút bột qua cyclon cùng với dust-collector và buồng sơn màng nước…
- Lắp Lò sấy khô sản phẩm và lò sấy sơn, lò sấy điện trở nhiệt…

Kính thưa quý khách hàng đến với Hải Thịnh quý khách hàng không chỉ là để được cung cấp dịch vụ mà quý khách hàng còn được là một Thượng Đế đúng nghĩa của chúng tôi. Vì Hải Thịnh luôn nhắm đến lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng, giúp quý khách hàng bỏ chi phí ra sẽ đạt được kết quả tốt nhất, đem năng xuất cao nhất tiết kiệm khi lắp đặt dây chuyền hệ thống sơn tĩnh điện (http://hethongson.vn/)của chúng tôi.

Với Phương trâm chúng tôi đặt ra là 3N nhằm mục đích mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng là :
Tiết Kiệm chi phí nhất - Chất lượng tốt nhất - Chất lượng sơn đẹp nhấtChúng tôi rất mong được hợp tác và đem tới cho quý khách hàng những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhấtQUÝ VỊ ĐẶT RA YÊU CẦU - CHÚNG TÔI ĐƯA RA GIẢI PHÁPLH: Mr Tình 0915 333 776 - hethongsontinhdien.vn

damcuoi68
01-09-2015, 02:50 PM
CÔNG TY SƠN HẢI THỊNH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH SƠN HẢI THỊNH chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực kim loại, plastic, gỗ và các lĩnh vực trong công nghiệp và dân dụng… Một số sản phẩm cụ thể mà chúng tôi đang cung cấp như sau: Hệ thống sơn tĩnh điện (http://hethongson.vn/)- dây chuyền sơn tĩnh điện - thiết bị sơn tĩnh điện - súng phun sơn tĩnh điện - Lắp đặt các hệ thống sơn tĩnh điện - Lắp đặt các loại dây chuyền, băng tải, móc treo chuyền tải ... - Cung cấp các loại súng phun sơn, tay robot sơn của các hãng nổi tiếng như pháp, nhật, mỹ, hàn quốc... - Hệ thống xử lý làm sạch bề mặt trước khi sơn: hệ thống xử lý nhúng, phun hóa chất, bắn bi, phun cát… - Buồng sơn bột hút bột qua filters, hút bột qua cyclon cùng với dust-collector và buồng sơn màng nước… - Lắp Lò sấy khô sản phẩm và lò sấy sơn, lò sấy điện trở nhiệt… Kính thưa quý khách hàng đến với Hải Thịnh quý khách hàng không chỉ là để được cung cấp dịch vụ mà quý khách hàng còn được là một Thượng Đế đúng nghĩa của chúng tôi. Vì Hải Thịnh luôn nhắm đến lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng, giúp quý khách hàng bỏ chi phí ra sẽ đạt được kết quả tốt nhất, đem năng xuất cao nhất tiết kiệm khi lắp đặt dây chuyền hệ thống sơn tĩnh điện (http://hethongson.vn/)của chúng tôi. Với Phương trâm chúng tôi đặt ra là 3N nhằm mục đích mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng là : Tiết Kiệm chi phí nhất - Chất lượng tốt nhất - Chất lượng sơn đẹp nhấtChúng tôi rất mong được hợp tác và đem tới cho quý khách hàng những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhấtQUÝ VỊ ĐẶT RA YÊU CẦU - CHÚNG TÔI ĐƯA RA GIẢI PHÁPLH: Mr Tình 0915 333 776 - hethongsontinhdien.vn Trang Trí Ngày CướiTrang trí hôn lễ tại nhà theo từng tông màu chủ đạo đang là xu hướng thu hút nhiều cô dâu, chú rể bởi vừa tạo không gian cưới ấm áp, đẹp lại vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của tân lang, tân nương.Trước đây, việc trang trí tiệc cưới tại nhà chính là việc làm không ít cô dâu, chú rể đau đầu bởi họ không biết làm thế nào để có được tông màu phù hợp với tiệc cưới của mình, không gian nào phù hợp với màu sắc gì… Hiện nay, với sự phát triển của các dịch vụ cưới hỏi, cô dâu, chú rể có thể hoàn toàn yên tâm vì có thể lựa chọn tông màu trang trí nhà cửa theo ý thích.
1. Đỏ + trắng cho người yêu nét truyền thống

Nếu thích hôn lễ của bạn được trang trí theo phong cách truyền thống, hai bạn có thể phối hợp hai màu đỏ, trắng để trang trí bàn thờ gia tiên, bàn ghế dành cho hai họ, cổng hoa….

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/eac19c0e0d ffbf1ee5f6afc1507e616d.jpg 2.

Hồng + tím cho người thích sự lãng mạn

Sự kết hợp hai tông màu này tạo sự nhẹ nhàng và lãng mạn cho không gian tiệc cưới tại nhà. Tông màu này ratá hợp cho những cặp đôi lãng mạn, giàu tình cảm và muốn không gian tiệc cưới khiến người tham dự cảm thấy dễ chịu, thích thú.

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/4af5177b26 00781fbce1938b0a6a1086.jpg

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/057144b022 6df137d1dfd866427f58d2.jpg 3.

Xanh + trắng cho cặp đôi cá tính

Sự kết hợp hai màu này luôn thu hút khách mời tham dự bởi vừa sang trọng vừa tạo ấn tượng về sự trong sáng, tinh khiết. Các cô dâu, chú rể có thể linh hoạt trong việc chọn lựa màu xanh sao cho phù hợp với không gian nhà mình, tạo gam màu trung tính, vừa lãng mạn vừa kỳ bí, tạo ấn tượng ở mọi góc nhìn.

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/375a23750c c790fdc2936cc209ae0539.jpg 4.

Vàng cam + trắng cho người phá cách, hiện đại

Là tông màu tượng trưng cho tia nắng mặt trời, gắn với niềm vui, biểu trưng cho lòng trung thành, niềm vinh dự. Với sự kết hợp đặc sắc, không gian nhà bạn trong ngày vui sẽ thể hiện sự trẻ trung, nóng bỏng và đầy sáng tạo.

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/f9954cb2ac 500bc758214fbb1566ee2e.jpg 5.

Xanh cốm + hồng dành cho người hướng ngoại

Cảm giác ưa nhìn, thoải mái là những gì bạn nhận thấy được khi trang trí không gian nhà với sự kết hợp giữa màu xanh cốm và màu hồng. Nếu là người thích giao tiếp và hướng ngoại, lựa chọn tông màu trên sẽ làm tăng cá tính của bạn, giúp khách mời cảm thấy gần gũi với cô dâu, chú rể hơn.

http://damcuoitrongoi.vn//cache/resized/b1a59659a7 5350dc3818afe774f9c5dc.jpg >>>

Trang trí lễ cưới tại gia theo tông màu phù hợp với cá tính cô dâu, chú rể chính là một trong số các dịch vụ nổi tiếng của Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Thanh Bảo. Bên cạnh tạo ấn tượng với dịch vụ này, Thanh Bảo còn là dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn tốt nhất với các dịch vụ như:

Các Lĩnh Vực Kinh Doanh Của Chúng Tôi Bao Gồm :

1. Dịch vụ đám cưới trọn gói:

- Mâm quả

- Nhân viên bưng quả

- Người đại diện hai họ

- Trang trí nhà

- Bàn thờ gia tiên

- Rồng phụng

- Cổng hoa, bong bóng

- Cho thuê xe 4 đến 29 chổ

- Cho thuê đồng phục bưng quả

- Áo dự tiệc mọi lứa tuổi- Áo dài Cô dâu - Chú rể- Vest chú rể- In thiệp cưới

- Hoa cầm tay cô dâu (tặng 2 hoa cài áo chú rể)

- Nhận trang trí sảnh nhà hàng tiệc cưới- Nấu tiệc - v.v..

2. Cung cấp nhân sự và dịch vụ cho các nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM:

- Nhân viên bưng quả

- Người đại diện hai họ

- Nhân viên phục vụ- Lễ tân- Khánh tiết

Liên hệ theo:

Điện thoại: (08) 3826 2679

Di động: 0909 69 29 38 - 0909 69 29 88

Yahoo:damcuoitrongoi@yahoo.com

Địa chỉ : 237/11 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Tp HCM

Website:http://www.damcuoitrongoi.vn (http://www.damcuoitrongoi.vn/)

Facebook: http://facebook.com/damcuoitrongoi (http://facebook.com/damcuoitrongoi)