PDA

View Full Version : Tìm hiểu về công nghệ trồng răng implant hiện đại nhất hiện nay


guccisino1
03-09-2015, 09:30 AM
Hiện nay trồng răng bằng implant 4s đang được đánh giá là công nghệ hiện đại . Trồng răng implant 4s được các bác sĩ khuyên chính là giải pháp khắc phục triệt để được sự xâm lấn, giúp cấy răng an toàn và hiệu quả.

Cắm ghép Implant (http://trongrang.com.vn/trong-rang-implant-phuc-hoi-rang-toan-dien.html) 4S – thương hiệu công nghệ đến từ Hoa Kỳ

Là phát minh nha khoa mới nhất của các bác sỹ tại bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ, Ghép răng Implant 4S được đánh giá là công nghệ thỏa mãn được tất cả những tiêu chí đánh giá của một công nghệ phục hình hoàn hảo nhất, và là phương pháp cấy răng an toàn nhất.

http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2014/12/vi-sao-mat-rang-cam-khong-nen-trong-lai-bang-cau-rang-300x221.jpg (http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2014/12/vi-sao-mat-rang-cam-khong-nen-trong-lai-bang-cau-rang.jpg)

Trước khi đưa vào áp dụng, công nghệ đã trải qua quá trình thực nghiệm vài năm. Hiệu quả điều trị thực nghiệm đã cho thấy công nghệ thực sự mang lại những giá trị phục hình vượt trội hơn. Những thành quả này đã được y khoa Quốc tế công nhận là hữu ích, an toàn và xứng đáng được sử dụng cho cả những ca cấy ghép phức tạp nhất.

Ghép răng Implant 4S – hiệu quả đi đôi với tính an toàn

Khi so sánh với những kỹ thuật cấy răng thông thường, công nghệ Implant 4S có những ưu thế vượt trội hơn hẳn. Không chỉ tạo ra hiệu quả trồng răng chắc chắn nhất mà còn có quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn ADA, đảm bảo cấy răng an toàn tuyệt đối với người trồng răng.

Thông thường để ghép răng Implant, người phục hình phải trải qua tách nướu mới xác định được chính xác vị trí cần đăt trụ Implant. Việc đưa trụ chân răng nhân tạo Implant vào trong xương cũng khá phức tạp, dễ xảy ra va chạm với các chân răng kế cận.

Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ cấy ghép implant 4S, quá trình đặt trụ Implant vẫn chinh xác mà không cần phải thực hiện tách nướu gây đau đớn và kéo dài thời gian lành thương. Trụ đặt vào trong xương chính xác nhờ thiết bị hiện đại và có bác sỹ giỏi thực hiện đảm bảo cho trụ Implant không ảnh hưởng đến các chân răng kế cận.

Các bạn có thể xem thêm bài viết giá tiền trồng răng implant tại: làm răng implant giá bao nhiêu (http://trongrang.com.vn/gia-trong-rang-implant-chuan-nhat-la-bao-nhieu.html)là rẻ nhất

Quá trình cấy trụ được tối ưu hoàn toàn trong thao tác nên hạn chế tối đa những tình huống viêm có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng của trụ và thân răng sau cấy ghép.

Do đó, có thể nói, cấy răng bằng công nghệ Implant 4S cho hiệu quả trồng răng cao và an toàn đối với cơ thể, hạn chế tối đa những xâm lấn không cần thiết mà các kỹ thuật thông thường không thể tránh khỏi.

Ghé răng Implant 4S ở nha khoa uy tín

Tại Việt Nam, Hoàn Mỹ đang là địa chỉ nha khoa duy nhất được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ này trong khuôn khổ hơp tác lâu dài.

Hoàn Mỹ đã phải trải qua nhiều cuộc tiếp xúc và kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn của bác sỹ và khả năng ứng dụng những thành tựu công nghệ hiện đại mới được Forsyth quyết định ký kết chuyển giao.

Thực tế ứng dụng công nghệ vào điều trị cho khách hàng và bệnh nhân tại trung tâm đã gặt hái được những thảnh quả khả quan, được người phục hình đánh giá cao và tin tưởng.

Khi cấy răng Implant 4S, bạn sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên sâu về Implant đã từng được đào tạo tại Pháp điều trị và theo dõi, cùng với sự tham vấn chuyên môn của chuyên gia Implant của Forsyth.

Nếu muốn trồng răng Implant hiệu quả và an toàn bằng công nghệ mang thương hiệu Hoa Kỳ, bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn những thắc mắc liên quan.
>>> Bài viết hữu ích mà bạn có thể xem thêm: Quy trình trồng răng implant (http://trongrang.com.vn/quy-trinh-trong-rang-implant-toan-theo-chuan-cua-hoa-ky.html)diễn ra như thế nào