PDA

View Full Version : Các loại mái xếp phù hợp che mưa che nắng


quangcao3a
03-09-2015, 09:43 AM
Các loại mai xep di dong (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) rất ăn nhập cho việc che mát, tránh ánh ác vàng, tránh bụi bẩn, tránh mưa gió để kinh dinh, bán đồ ăn ngoài mặt đường, các quá xá ăn đêm, ăn nhậu, đến các buổi tổ chức sự kiện, triển lãm, hội trợ ẩm thực, dã ngoại ngoài trời. Tận dụng một tí không gian ở phía trước cửa hàng, hiệu sách quán cà phê bạn có thể lắp thêm mái xếp di động, vừa có thêm chỗ kê bàn ghế cho những vị khách thích ngồi ở ngoài, hay làm nơi để xe khách.

http://namsonlam.com/upload/sanpham/098428781917.j pg

Vào những buổi đêm mùa hè còn gì ráo hơn khi được ngồi dưới mai xếp trước một quán trà đá thưởng thức những ly chè, nước sấu, nước mía mát lịm. Với khách hàng thì mái xếp di động mang đến một ích lợi thiết thực là có chỗ ngồi để không bị mưa nắng, còn với những người kinh dinh thì mang đến nhiều ý nghĩa hơn, Có mai hien (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) họ có thêm được không gian đế bán hàng, có được vị trí đẹp cho khách ngồi, có được sự cạnh tranh với các cửa hàng khác. Đồng thời giá thành lắp đặt của mái xếp không quá cao phù hợp với những hàng quán kinh doanh nhỏ, những người không có điều kiện đầu tư nhiều về cơ sở mặt bằng thì việc lắp mái xếp là một giải pháp đầy tính sáng tao.

Tính từ lúc ra đời và phát triển đến mai mốt xếp luôn có sự đổi thay theo thời gian, nó có thể thay đổi một tí về kết cấu cho chắn chắn hơn, đổi thay về chất liệu đa dạng và phong phú hơn để người tiêu dùng có nhiều sự chọn lọc. đổi thay về mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên bất kỳ sự đổi thay nào thì nhà sinh sản cũng không nằm ngoài mục đích là phục vụ khách hàng càng ngày càng tốt hơn, với những sản phẩm mái xếp, mái xếp do động tiền tiến hơn, nhưng giá thành luôn ở mức hiệp. Do đó nếu bạn chỉ kinh doanh mang tính chất thời vụ, lâm thời thì rất nên tuyển lựa những loại mái xếp, mai hien di dong (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) vừa tiền, có mức giá và chất liệu ăn nhập với nhu cầu thực tế của bạn.