PDA

View Full Version : Giải đáp: Phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền?


sakuke05
04-09-2015, 10:41 AM
Cằm tôi nhìn vốn bè ngang nhìn hơi vuông từ bé. Tôi biết nhiều người đã thay đổi diện mạo hoàn toàn sau khi phẫu thuật gọt mặt nên bản thân rất muốn. Có điều tôi còn băn khoăn về giá, không biết gọt cằm giá bao nhiêu (http://thammyhammat.vn/got-cam-cong-nghe-han-quoc-het-bao-nhieu-tien), có đắt quá không và có đau, có để lại biến chứng không nhỉ? (Vũ Thị Phượng – 35 tuổi – Hà Tây).

>> phau thuat got cam cho nam gioi (http://thammyhammat.vn/don-cam-cho-nam-gioi-o-dau-dep)

>> Gọt cằm thẩm mỹ (http://thammyhammat.vn/tham-my-got-cam-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao)

>> got cam la gi (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-cam-han-quoc)

Chào Chị !

Cám ơn Chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc phẫu thuật Gọt cằm bao nhiêu tiền của chị, chúng tôi giải đáp như sau:

Đúng như chị chia sẻ, Gọt cằm thẩm mỹ đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp HOT được nhiều người áp dụng. Trên thực tế, phương pháp này đã giúp nhiều chị em thay đổi hoàn toàn nhan sắc và vận mệnh nhờ đó mà có cuộc sống may mắn và thành công hơn.

Trường hợp của chị, cằm vốn hơi vuông và bè ngang nên chúng tôi khuyên chị nên lựa chọn giải pháp phẫu thuật gọt cằm. Hiện nay, dịch vụ phẫu thuật gọt cằm tại TMV Kangnam đã được ứng dụng thành công với những ưu điểm vượt trội là không xâm lấn, không ảnh hưởng tới vi mạch, không tạo bột xương trong quá trình cắt gọt nên hạn chế tối đa rủi ro, biến chứng cũng như cảm giác đau đớn sau thực hiện cho khách hàng.

Tại TMV Kangnam, dịch vụ gọt mặt được thực hiện tại bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực đại phẫu, cam kết đem tới kết quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn nhất với mức giá dao động từ 60 – 70 triệu (tùy từng trừng hợp).

Về vấn đề phẫu thuật gọt cằm có đau, có để lại biến chứng gì không, chúng tôi khẳng định là không. Do đó, chị hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này.

- Trước khi tiến hành gọt cằm, bác sĩ đã tiến hành gây tê cục bộ vùng mặt nên chị hoàn toàn không cảm thấy đau khi bác sĩ tiến hành gọt mặt. Cảm giác đau đớn cho thể xảy ra khi thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, cảm giác này có thể mất hẳn chỉ sau vài ngày nếu bạn chườm đá và uống thuốc giảm đau theo đúng quy định của bác sĩ.

- Toàn bộ quy trình gọt cằm tại TMV Kangnam được tiến hành chuyên nghiệp, chính xác tới từng centimet với sự trợ giúp của thiết bị nội soi. Theo đó, toàn bộ cấu trúc xương cằm của chị sẽ được phóng chiếu lên màn hình, giúp bác sĩ theo dõi chính xác từng milimet mà không gây sai lệch về thông số, không tác động làm ảnh hưởng tới cấu trúc xương vùng mặt, đảm bảo không để lại biến chứng.

Thẩm mỹ viện Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với thế hệ máy móc được trang bị tối tân, hiện đại, đảm bảo quy trình phẫu thuật gọt cằm thực hiện chuyên nghiệp, không khiến khách hàng tổn thương hay mất sức.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi: phẫu thuật Gọt cằm bao nhiêu tiền của chị. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, mời chị liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam (212, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) hoặc (69, đường 3 tháng 2, quận 1o, Tp Hồ Chí Minh) để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: gọt cằm có nguy hiểm không (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-co-nguy-hiem-khong)