PDA

View Full Version : truyền nhiễm sùi mào gà và cách phòng bệnh


asp12345
04-09-2015, 11:38 PM
Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi quan hệ nam nữ sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh can hệ. Nếu không được chữa trị kịp thời, nó chính là nguy cơ gây ung thư. Bệnh thường gặp ở cả hai giới. Chị giúp em khám lại, hết bao nhiêu tiền em cũng xin chịu. Từ khi bị nhiễm đến lúc này gọi là thời gian ủ bệnh, thời kì từ 3 tuần đến 8 tháng. Tớ cấp chêm vào: “Vâng, vì cháu sợ lây qua đường tiếp xúc bác sĩ ạ”.
Các triệu chứng của bạn cũng không loại trừ khả năng bạn đã bị bệnh sùi mào gà. Để ngừa bệnh, theo BS Lưu Quốc Phân thì biện pháp phòng tránh sùi mào gà cho chị em đó là quan hệ nam nữ an toàn, một vợ một chồng. cho rằng mình không được sử dụng, hoặc dịch vụ vô lý. Bệnh này thường hay dễ nhầm với giang mai, lậu,. Bệnh đẵn cách phòng tránh bệnh sùi mào gà (http://suimaoga-namgioi.blogspot.com/2015/08/cac-cach-phong-tranh-benh-sui-mao-ga.html) lây lan qua đường nam nữ. Bảo vệ “vùng kín” bằng những hành động thực tế Một trong những cách đơn giản nhất để tránh khỏi nguy cơ truyền nhiễm HPV chính là dành thời kì lắng nghe thân thể, hiểu rõ "vùng kín" của mình.
http://benhxahoi.info/images/mac-sui-mao-ga-hon-nhau-co-lay-khong.jpg
Còn ở thân nam nữ cũng phải đốt. Vậy sùi mào gà là bệnh gì? Có nguy hiểm không?Sùi mào gà là bệnh chính yếu lây qua đường nam nữ, qua chỗ xây xát niêm mạc do virut sùi mào gà gây nên. Lúc đó chỉ nhìn bằng sắc mắt, tôi đã biết ông Khải bị sùi mào gà. Thưa thầy thuốc, Cháu nghe nói bệnh sùi mào gà do virut HPV gây ra. Đường truyền nhiễm của bệnh sùi mào gà bác sĩ Nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho biết sùi mào gà là một bệnh lý u nhú ở người, lây lan qua đường nam nữ, do virus gây ra mang tên HPV (Human Papilloma Virus). Gần tháng nay ông Thanh thấy cơ quan sinh dục của mình bị ngứa rát và xuất hiện các mụn lí tí.