PDA

View Full Version : 1 cách seo blog blogspot lên top vô cùng dễ dàng


lephuong123
06-09-2015, 12:43 AM
seo blog (https://www.facebook.com/seoblogblogspot) blogspot hay là seo một website thì ai trong mỗi chúng ta đều biết đến là cần 2 nhân tố là seo onpage và seo offpage, và bài chỉ dẫn seo blog của tôi sẽ thiên nhiều hơn về seo onpage cho các bạn đỡ nhọc.

SEO blog chuẩn thiên về seo onpage
Như đã nói là thiên về seo onpage thì tôi sẽ dành 2 phần cho seo onpage và tôi chia ra như sau:
Nội dung 33% Cấu trúc blog 33% Backlink 33%Và cách seo blogspot (https://www.facebook.com/seoblogblogspot) thiên về seo onpage của tôi gồn 5 bước sau
1. Đinh hướng từ khóa
Khi seo blog hay bất kỳ trang gì thì chúng ta cũng cần định hướng từ khóa, để biết nó cạnh tranh ra sao, đối thủ là ai ...
Việc này các bạn có thể dùng Google Keywords Tools
2. Kí tự tối thiểu cho 1 bài viết
Bất kì bài viết nào cũng vậy chắc bạn cầm viết ít nhất là 300 kí tự, lưu ý là cần tự viết, bài viết ý nghĩa hướng đến nhu cầu của người dùng.
3. Cách thức sử dụng từ khóa trong bài viết
Từ khóa đặt ở tiêu đề Từ khóa đặt ở các thẻ h2 h3 h4 Đặt từ khóa ở phần mở bài và kết bài dùng từ khóa trong thẻ tả bài viết Từ khóa trong alt ảnh Và bố trí từ khóa in đậm, in nghiên ... hợp lý4. Cấu trúc blog
Phần cấu trúc của blog thì ngay sau khi tạo blog thì bạn nên sửa ngay thanh menu, và những gì cần đặt ở menu là Các từ khóa hính, label quan trọng, liên quan, site map ...Và bố trí từ khóa trên trang nằm ở khoản 2 đến 3% trên tổng số text là ông.
5. Backlink
Việc đặt backlink thì theo tôi nghĩ các bạn xây dựng seo onpage cho blog của mình thật chắc rồi hãy đi link để giữ oan toàn. Có thể từ 1 đến 2 tháng khi blog của bạn đạt tầm 100 bài viết là đủ nội dung.

Kết luận : Đây là cách đơn giản mà tôi đã làm seo blog blogspot của mình, vì tôi thiên về bài viết hơn là đi link nên tôi chỉ dẫn các bạn theo cách của riêng tôi mong rằng có thể giúp điỡ các bạn nhiều.