PDA

View Full Version : dịch vụ báo cáo thuế cho doanh nghiệp


thanhlapcty68
07-09-2015, 10:00 AM
Luật thuế GTGT ra đời và chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/1999. Đến nay đã hơn 10 năm, luật thuế GTGT đã chứng minh được nhiều ưu điểm và sự tiến triển rõ rệt trong quá trình cải cách hành chính của Bộ Tài Chính và Tổng Cục Thuế.

Nhưng trên thực tế, Doanh nghiệp phải trải qua nhiều hình thức báo cáo thuế từ năm 1999 đến năm 2008, công tác báo cáo này phát sinh nhiều hạn chế như: dễ sai sót, hình thức thể hiện trên văn bản không bắt mắt, Cơ quan Thuế phải nhập lại số liệu mất nhiều thời gian và độ chính xác kém.

Để khắc phục những khuyết điểm trên, Tổng Cục Thuế đã cho ra đời chương trình Hỗ trợ kệ khai dưới hình thức mã vạch. Theo đó, giữa Cơ quan Thuế và Doanh nghiệp đều sử dụng chung một biểu mẫu kê khai. Chương trình này đã giúp Doanh nghiệp khắc phục và điều chỉnh những thông tin sai sót kịp thời ngay lúc báo cáo thuế.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và những giao dịch điện tử qua mạng internet hiện nay, việc báo cáo thuế lại được cải tiến ở mức độ cao cấp hơn: Đó là kê khai thuế qua mạng. Báo cáo thuế qua mạng vừa khắc phục được toàn bộ sự hạn chế của việc kê khai giấy, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho việc Doanh nghiệp phải đến Cơ Quan Thuế nộp tờ khai hàng tháng, hàng quý và hàng năm đồng thời Cơ quan thuế cũng không phải mất thời gian cho việc lưu lại hồ sơ báo cáo thuế bằng giấy của Doanh Nghiệp.

Việc cải cách quản lý trong ngành thuế ngày càng phát triển với mục đích nâng cao hiệu quả đăng ký công ty tnhh ('http://www.gianguyen.info/2015/08/bao-gia-thanh-lap-cong-ty.html') và quản lý Nhà Nước về Thuế, Bộ Tài Chính đã cho ban hành Thông Tư số 28/2008/TT-BTC ngày 03 tháng 04 năm 2008 về Đại Lý Thuế, theo đó vai trò của Đại lý thuế là thực hiện các thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế THAY CHO NGƯỜI NỘP THUẾ theo qui định của Luật Quản Lý Thuế và hợp đồng dịch vụ đã ký kết. Với việc cải cách này Doanh Nghiệp hoàn toàn an tâm về chuyên môn nghiệp vụ của người báo cáo thuế thay cho mình và cụ thể hơn là hạn chế được các sai sót không đáng có xảy ra mà Doanh Nghiệp phải gánh chịu do kế toán khiếm khuyết về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn gây ra.
Dịch vụ kế toán và báo cáo thuế tại Cát Tường

Công Ty TNHH Kế Toán Cát Tường thành lập hơn 10 năm và đã đồng hành cùng các Doanh Nghiệp trải qua mọi hình thức báo cáo thuế từ sơ khai đến hiện đại, nay chúng tôi đã bước đến đỉnh dịch vụ cao nhất trong lĩnh vực thuế hiện tại đó là ĐẠI LÝ THUẾ VÀ BÁO CÁO THUẾ cho Doanh Nghiệp với mọi hình thức kê khai theo qui định của Cơ quan Thuế . Với đầy đủ chứng chỉ hành nghề, bằng cấp chuyên môn, giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong lĩnh vực tài chính - thuế của Doanh Nghiệp.
Công ty chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ dành cho từng loại hình công ty và quy mô hoạt động, giúp quý doanh nghiệp chọn được một dịch vụ kế toán phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả nhất trong quá trình kinh doanh.