PDA

View Full Version : Top Những Phim Kinh Điển Của Lưu Đức Hoa Không Thể Không Xem (2015)


itzonetoday
08-09-2015, 09:43 AM
Không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo, Thiên vương Lưu Đức Hoa còn tích cóp cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ, trong số đó có nhiều vai diễn được xếp vào hàng kinh điển mà cho đến nay chưa có ai vượt qua được. Hôm nay mình xin gửi đến các bạn Top những phim kinh điển của Lưu Đức Hoa không thể không xem…

http://i.imgur.com/jx3h8o6.png

Thần Bài II – God of Gamblers II (1991)

http://i.imgur.com/sRGv1Ki.jpg
Năm sản xuất: 1991

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Trần Pháp Dung, Hướng Hoa Cường

Nội dung:

Lần này, đệ tử của Vua Bài đã trở lại, cùng với Syephen, một người có khả năng đặc biệt làm mưa làm gió trên các sòng bạc lớn ở Hong Kong, nhưng liệu họ có thể tiếp tục như vậy không?


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png


720 (USLT) - http://www.fshare.vn/file/XT2KDTTCXF1M (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9YVDJLRFRUQ1hGMU0%3D)


Tân Thiếu Lâm Tự – Shaolin (2011)

http://i.imgur.com/itq3fik.jpg
Năm sản xuất: 2011

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Thành Long, Tạ Đình Phong, Ngô Kinh, Phạm Băng Băng

Nội dung:

Phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm 1920, sau khi nhà Thanh sụp đổ, các Thủ lãnh quân sự địa phương thay nhau nắm quyền, gây ra nhiều cuộc chiến đẫm máu. Hầu Kiệt là 1 vị tướng dũng mãnh, hiếu chiến, có 1 người vợ tuyệt đẹp và 1 cô con gái kháu khỉnh hết mực yêu thương, 1 gia đình tưởng như hoàn hảo. Kiệt dã tâm đặt bẫy để hạ sát Tống Hổ – vị lãnh chúa đàn anh vốn rất thân giao của mình, nhằm loại bỏ mối lo canh cánh trong lòng. Tuy nhiên, kế hoạch của Hầu Kiệt sắp thành công thì bị Tào Man – thuộc hạ của mình – phản bội…

http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/N4BWG7E2VYWF (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9ONEJXRzdFMlZZV0Y%3D)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/7S5Y6NH65VQT (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS83UzVZNk5INjVWUVQ%3D)


Đại Hòa Thượng – Running On Karma (2003)



http://itzone.vn/attachments/3-jpg.850/
Năm sản xuất: 2003

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Trương Bá Chi, Trương Triệu Huy

Nội dung:

Big là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lý Phượng Nghi trong cuộc điều tra một vụ án giết người. Vụ án này có liên quan tới một người Ấn Độ có những năng lực siêu phàm. Nhưng không chỉ có anh ta là người duy nhất có được khả năng đặc biệt, vì Big cũng có thể nhìn thấy nghiệp chướng của con người và khám phá ra những hành động trong quá khứ của họ…


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 (USLT) - http://www.fshare.vn/file/7HJZ23X829T3 (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS83SEpaMjNYODI5VDM%3D)


Vô Gian Đạo – Infernal Affairs (2002)


http://itzone.vn/attachments/4-jpg.851/
Năm sản xuất:2002

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Huỳnh Thu Sinh, Trần Quán Hy, Ngô Ngạn Tổ

Nội dung:

Lưu Kiến Minh là trợ thủ đắc lực cho Sâm, một ông trùm mafia, hoạt động bí mật bằng cách trà trộn vào Cục Điều tra hình sự Hong Kong. Ở bên kia chiến tuyến nhưng giống hệt trường hợp của Lưu Kiến Minh, Trần Vĩnh Nhân là cảnh sát nằm vùng. Anh “đội lốt” một tên mafia trong băng đảng của Sam một cách hoàn hảo. Cuộc đấu trí căng thẳng giữa hai kỳ phùng địch thủ của hai phe thiện và ác sẽ diễn ra như thế nào? Với sự tham gia của các ngôi sao như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn, “Vô gian đạo” khai thác đề tài cũ, nhưng theo một cách hoàn mới. Đạo diễn đã rất khéo léo khi dẫn dắt các tình tiết và nhân vật, khiến bộ phim trở thành hiện tượng của điện ảnh thành công ngay khi mới ra đời.


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/UDYXAUU4KR (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9VRFlYQVVVNEtS)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/CLPHZ8YSUMAB (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9DTFBIWjhZU1VNQUI%3D)


Thiên Nhược Hữu Tình – A Moment Of Romance (1990)


http://itzone.vn/attachments/5-jpg.852/

Năm sản xuất: 1990

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, Ngô Mạnh Đạt

Nội dung:

Năm 1990 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ phim xã hội đen “Thiên Nhược Hữu Tình”, đây là bộ phim nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong phim rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn phim xã hội đen trong phong trào phim giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ. Bộ phim lôi cuốn cả những lớp khán giả chán ghét phim xã hội đen chém giết vô nghĩa. Những fan hâm mộ Lưu Đức Hoa đã từng xem phim này đều cho rằng đây chính là một trong những vai diễn hay nhất của Lưu Đức Hoa và đây là bộ số ít phim xã hôi đen được xếp vào dòng phim kinh điển của màn ảnh Hoa Ngữ.


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

HDTV (Hard Sub Việt) - http://www.fshare.vn/file/J6VOJBRJ5R8J (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9KNlZPSkJSSjVSOEo%3D)


Giây Phút Đoạt Mệnh – Running Out Of Time (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/)(1999)


http://itzone.vn/attachments/6-jpg.853/

Năm sản xuất: 1999

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Lưu Thanh Vân, Mông Gia Tuệ, Lý Tử Hùng

Nội dung:

Một trong những bộ phim hành động tuyệt vời nhất Đỗ Kỳ Phong với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Lưu Thanh Vân.Lưu Đức Hoa là một kẻ cắp tài tình làm điên đầu ông thanh tra Lưu Thanh Vân, nhưng anh bị một căn bệnh nan y chỉ còn có thể sống mấy tháng nên quyết tâm làm một ván lớn cuối cùng…


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 + Sub Việt - http://www.fshare.vn/folder/DC9ZXG7ALWIK (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZm9sZGVyL0RDOVpYRzdBTFdJSw%3D%3D)


Huyền Thoại Triệu Tử Long – Three Kingdoms Resurrection Of The Dragon (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/)(2008)

Ảnh (folder)

http://itzone.vn/attachments/7-jpg.854/
Năm sản xuất: 2008

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo, Maggie Q

Nội dung:

Nội dung phim nói về cuộc đời và chiến tích của Triệu Tử Long, một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị trong thời Trung Hoa chiến Quốc. Lúc đó vào khoảng thế kỷ thứ 2 và thứ 3 khi đại quốc Trung Hoa bị phân chia thành niều tiểu quốc và chiến tranh kéo dài liên miên không dứt. Phim này chỉ trích ra một đoạn ngắn trong tác phẩm “Tam Quốc Chí” để nói lên lòng dũng cảm, tình yêu nước và ý chí sắt son của một chiến sĩ, một danh tướng để xững với câu “da ngựa bọc thây” trong nợ nước tình nhà.Lưu Đức Hoa thủ vai chính: người hùng Triệu Tử Long, từ một chiến sĩ tầm thường đã trở nên một danh tướng của Lưu Bị sau nhiều trận đánh vào sanh ra tử, cứu con trai của Lưu Bị ra khỏi vòng vây của Tào Tháo. Từ đó Triệu Tử Long đã trở thành một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị, và tên tuổi của ông đã được ghi vào sử sách.


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/JT65UOKGC343 (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9KVDY1VU9LR0MzNDM%3D)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/1343SHQ1KKSY (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS8xMzQzU0hRMUtLU1k%3D)


Thiên Hạ Vô Tặc – A World Without Thieves (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/)(2004)

Ảnh (folder)
http://itzone.vn/attachments/8-jpeg.855/

Năm sản xuất: 2004

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Lưu Nhược Anh, Cát Ưu, Lý Băng Băng

Nội dung:

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu. Hai bên tranh giành tiền tài mà không biết rằng còn một nguy cơ nữa đang nấp đằng sau lưng họ…


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/4LDSLDQC8T8D (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS80TERTTERRQzhUOEQ%3D)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/O6IVJRX7VHK4 (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9PNklWSlJYN1ZISzQ%3D)


Bến Thượng Hải – Shanghai Grand (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/) (1996)


http://itzone.vn/attachments/9-jpg.856/
Năm sản xuất: 1996

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Trương Quốc Vinh, Ninh Tịnh

Nội dung:

Bến Thượng Hải là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1996, bộ phim nói về cuộc chiến của những đàn anh đàn chị trong giới giang hồ đại chiến với nhau để giành địa bàng làm ăn. Thượng hải lúc này như một kinh đô ánh sáng, là một mảnh đất màu mỡ cho những vụ làm ăn phi pháp, những băng đảng giang hồ đại chiến với nhau bằng đao kiếm và cả súng, làm cho số người thiệt mạng là rất lớn, Bến Thượng Hải nhuốm màu máu đỏ, những cuộc tranh giành quyền lực không bao giờ có hồi kết.


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/FW0SXGAVGV (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9GVzBTWEdBVkdW)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/9YU2FP1RIXWI (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS85WVUyRlAxUklYV0k%3D)


Thập Diện Mai Phục – House Of Flying Daggers (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/)(2004)


http://itzone.vn/attachments/10-jpg.857/

Năm sản xuất: 2004

Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ

Nội dung:

Bối cảnh phim diễn ra vào khoảng năm 859 sau Công nguyên, thời nhà Đường năm thứ 30 tại Trung Hoa, triều đình đang bị lụi tàn trước sự bành trướng mạnh mẽ của phái quân Phi Đao Môn. Hai võ quan là Lưu bộ đầu (Lưu Đức Hoa) và Kim bộ đầu (Kim Thành Vũ) được giao sứ mệnh trong 10 ngày phải bắt được bang chủ mới của Phi Đao Môn về quy án. Đầu mối của họ chính là Tiểu Muội (Chương Tử Di) – một vũ nữ xinh đẹp nhưng mù lòa, vì Lưu ngờ rằng cô chính là con gái của người thủ lĩnh cũ của Phi Đao Môn đã bị triều đình giết hại. Họ cùng nhau lập kế hoạch: Kim sẽ vào vai một chiến binh đơn độc nhằm giải cứu Tiểu Muội khỏi tù tội, lấy được lòng tin của cô và hộ tống về tổng hành dinh bí mật của Phi Đao Môn…


http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png

720 - http://www.fshare.vn/file/IDGMA9A2IJ (http://itzone.vn/redirect/?to=aHR0cDovL3d3dy5mc2h hcmUudm4vZmlsZS9JREdNQTlBMklK)

Sub Việt - http://www.fshare.vn/file/KVE43SHPTPTR


Nguồn ITZONE (http://itzone.vn/threads/huyen-trang-top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.175454/)


http://chodamnhatrang.com/forum/threads/top-nhung-phim-kinh-dien-cua-luu-duc-hoa-khong-the-khong-xem-2015.26249/