PDA

View Full Version : Top những hình ảnh buồn và câu nói hay về cuộc sống


quangcao3a
11-09-2015, 01:48 PM
Bộ hinh anh dep (http://tapchianhdep.com/hinh-anh-dep/) về cuộc sống ăn nhập với tâm cảnh của bạn lúc này. Dẫu biết rằng tình và cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo, không phải lúc nào cũng là một thảm đỏ cho chúng ta bước đi mà đó là đầy rẫy những bề bộn toan lo ẩn chứa những nỗi buồn sâu thẳm không thể nói thành lời. Bạn ơi ! nếu buồn phiền trong cuộc sống hay tình yêu thì cứ khóc đi, khóc để cho những giọt nước mắt kia trôi hết nỗi buồn trong tâm hồn bạn rồi mai sau trời lại sáng cũng giống như cơn mưa thờ ơ kia sẽ có lúc tạnh và thái dương lại mọc lên ấm áp .

Vì cuộc sống là chuỗi ngày dài và chúng ta chẳng thể phiền mãi được mà vẫn phải đứng dậy bước tiếp trên đường đời. Hãy tìm cho mình niềm vui trong cuộc sống dù là giản đơn nhất để từ đó có động lực vượt qua nỗi buồn, rũ bỏ những ưu phiền trong lòng vươn tới những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. Ngay bây chừ bạn hãy làm điều gì đó hữu dụng với đời dù là còng để vơi đi nỗi buồn tạo động lực để bạn làm những điều hay và ý nghĩa cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Giờ thì hãy cùng trải lòng cùng hinhnendep.pro (http://hinhnendep.pro/) bộ ảnh cuộc sống buồn với những câu nói đấy ý nghĩa thấu tận tình can .

http://hinhnendep.pro/wp-content/uploads/2015/08/nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-y-nghia-nhat-3.jpg
Trong cuộc sống này không gì là dễ đạt được, nếu quá dễ thì ta lại không biết trân trọng nó
http://hinhnendep.pro/wp-content/uploads/2015/08/nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-y-nghia-nhat-6.jpg

Khi cuộc sống đẩy bạn vào những khó khắn thì đừng uất ức mà hãy mỉm cười và tiếp đứng lên đấu tranh với khó khăn ấy
http://hinhnendep.pro/wp-content/uploads/2015/08/nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-y-nghia-nhat-9.jpg

Quả là những hình anh dep (http://tapchianhdep.com/) về cuộc sống nhưng ẩn chứa những câu nói giúp ta có những bài học quý để vơi đi nỗi buồn và tiếp đứng dậy bước đi vì ngày mai tươi sáng .