PDA

View Full Version : Khi người trẻ xem môi trường sống là ưu tiên hàng đầu


kieutientdtv
12-09-2015, 02:01 PM
Giới trẻ, đặc biệt là những người có thu nhập ổn định thường lựa chọn thiên hướng tìm môi trường sống lành mạnh, đầy đủ tiện nghi để làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Điều này lý giải vì sao trong thời gian qua, đô thị thương mại IJC@VSIP tiếp đón khá nhiều khách hàng là vợ chồng trẻ tuổi từ 28-35.

Khi người trẻ chọn đất

Về thị hiếu, đa phần giới trẻ hiện nay có xu hướng tìm đến với các khu phải tối thiểu hóa không gian sinh hoạt riêng nhưng đồng thời lại tối đa hóa không gian chung. Tối thiểu không có nghĩa là chật chội bức bối mà là chọn một không gian ở vừa đủ để có một mức giá vừa tầm, nhưng đổi lại họ muốn có được không gian giao tiếp như công viên, sân chơi, nhà sinh hoạt cộng đồng… rộng rãi.
Trong khi đó, thông thường các dự án tại phân khúc trung bình hiện nay đa phần là bê tông hóa, thiếu vắng những khu vực cộng đồng, sân chơi, cây xanh và những tiện ích hàng ngày.

http://tdtv.com.vn/Upload/IMG_0123.JPG
Sàn giao dịch xuất hiện nhiều gương mặt trẻ với nhu cầu tìm nhà đất có môi trường sống đảm bảo, lành mạnhNgoài ra, cũng còn một lý do khác khiến những người trẻ có thu nhập trung bình vẫn khó khăn trong việc tìm mua được một ngôi nhà của riêng mình là bởi phân khúc tầm trung hiện nay không nhiều những nhà đầu tư tên tuổi để họ đủ niềm tin “chọn mặt gửi vàng”.

Chính vì vậy, ngay cả trong lúc thị trường đang khởi sắc như lúc này, với nhiều dự án đất nền mức giá trung bình đang được chào bán, việc tìm được một miếng đất phù hợp vẫn đang là một yêu cầu bức thiết – một bài toán khó giải đối với nhiều gia đình trẻ.

Việc chọn nhà hay mua đất tại trung tâm thành phố là mơ ước có phần xa vời. Thay vào đó, đất ven đô vừa rộng rãi, thoải mái, giá cả phải chăng đang lọt top tìm kiếm của giới trẻ.

Điểm dừng chân lý tưởng

Đô thị thương mại IJC@VSIP nằm ngay trên mặt tiền Vành Đai 4 và cách cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn chưa đầy 1,5 km. Di chuyển qua hai tuyến đường này cho phép rút ngắn tới trung tâm TP HCM chỉ còn 30-45 phút, tỏa đi các vị trí tại Bình Dương chỉ mất 20 phút.

Về giá cả tính đến thời điểm hiện tại một lô đất hai mặt tiền diện tích 150 m2 dao động từ 450 đến 600 triệu. Với diện tích này, bạn có thể xây nhiều kiểu nhà với thiết kế theo ý thích, không gian rộng mở đáp ứng cuộc sống cao cấp.

http://tdtv.com.vn/Upload/cong-.pngĐô thị thương mại IJC@VSIP đáp ứng mong mỏi của giới trẻ khi vừa thuận lợi về địa lý, giá cả và môi trường sống tiện nghi

Kết cấu tại đô thị thương mại IJC@VSIP khá đa dạng khi có nhiều khu phố biệt lập chuyên dụng cho các mục đích khác nhau. Nếu như phố thương mại New Central Park tập nập, ồn ào với những dự án trung tâm mua sắm, cửa hàng mua bán, chợ đêm VSIP với hơn 300 kiot mở bán chính thức, chợ Vĩnh Tân phục vụ toàn KCN thì còn có những Block phố yên tĩnh, hai mặt tiền với hàng ngàn cây xanh lại mang đến màu sắc bình yên đúng nghĩa. Những Block phố này không quá xa trung tâm vui chơi, mua sắm song đủ để át tiếng ồn ào. Bên cạnh đó, việc cạnh công viên cũng làm cho không khí trở nên trong lành. Dân trong khu vực có thể đi bộ, tập dưỡng sinh, hít thở khí trời và tận hưởng cuộc sống nghỉ sưỡng.

Vào ban đêm, đứng trên sân thượng, bạn có thể ngắm toàn thành phố xanh lung linh, hướng mắt ra tòa nhà trung tâm hành chính.

Trong bán kính 1km là trung tâm thể dục thể thao đa năng, khu trồng cây dược liệu, trường học, trạm xe bus. Từ bán kính 3km đổ lại là trung tâm TP Mới Bình Dương với những địa điểm và hoạt động nhộn nhịp.
Từ những lợi thế về địa lý, giá cả và tiện ích, đô thị thương mại IJC@VSIP là dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ mong mỏi, nhu cầu của giới trẻ hiện nay.

Xem thêm:

Lý do phố thương mại New Central Park trở thành tâm điểm đầu tư (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-dia-oc.aspx?Ly-do-khien-pho-thuong-mai-New-Central-Park-tro-thanh-tam-diem-san-don-cua-gioi-dau-tu&tdtv=01/08/2015%2001/58/53&id=0)

Cơ hội sinh lời cao từ dự án phố thương mại New Central Park (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-dia-oc.aspx?Co-hoi-dau-tu-sinh-loi-cao-tu-du-an-pho-thuong-mai-New-Central-Park&tdtv=06/08/2015%2009/12/51&id=1)

Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-dia-oc.aspx?Co-hoi-dau-tu-sinh-loi-cao-tu-du-an-pho-thuong-mai-New-Central-Park&tdtv=06/08/2015%2009/12/51&id=1)

Hàng loạt thương hiệu lớn sẽ góp mặt tại Shopping Mall (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-dia-oc.aspx?Hang-loat-thuong-hieu-lon-se-quy-tu-tai-trung-tam-thuong-mai-Shopping-Mall&tdtv=18/08/2015%2008/53/51&id=0)