PDA

View Full Version : Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội


huytho91
14-09-2015, 08:42 AM
Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội



Các bệnh phụ khoa đang là mối lo ngại hàng đầu đối với chị em phụ nữ. Bệnh phụ khoa không chỉ gây những phiền toái khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản thậm chí là tính mạng của các chị em phụ nữ. Mong muốn chữa khỏi bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả triệt để luôn là mong muốn đầu tiên của nữ giới. Nhưng điều trị ở đâu cho hiệu quả, triệt để, đảm bảo an toàn và chính xác? là câu hỏi mà nhiều chị em đang tìm kiếm.


Các bạn có thể đọc thêm những thông tin về khí hư ra nhiều ('http://khamphukhoa.info/chua-khi-hu-ra-nhieu/')


http://khamphukhoa.info/wp-content/uploads/2014/12/cach-chuan-doan-ban-da-mang-thai-chua.jpeg


Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, trung tâm, phòng khám chuyên khoa công lập và tư nhân điều trị các bệnh phụ khoa, khiến chị em phải phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ để điều trị các bệnh phụ khoa mà mình mắc phải.


Chị Lan T (Từ Liêm) chia sẻ: “Sau khi sinh đứa con đầu được 2 tuổi, 2 vợ chồng muốn sinh thêm đứa nữa, thế là tôi quyết định đi khám sức khỏe trước để chuẩn bị tốt cho việc mang thai, ai ngờ bác sỹ bảo tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải điều trị trước mới mang thai được, tôi đã đi chữa ở nhiều nơi, uống nhiều thuốc mà không khỏi thế rồi được đồng nghiệp mách cho đến Phòng khám Sản phụ khoa 59 Khương Trung, ở đây các bác sỹ khám và bảo tôi mắc viêm lộ tuyến diện rộng cần phải cắt đốt

, khám tổng thể sức khỏe, tôi không gặp vấn đề gì thì bác sĩ quyết định đốt viêm cho tôi. Bác sỹ có tư vấn cụ thể cho tôi về phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt đốt điện cao tần của Mỹ khiến tôi rất yên tâm.


Sau khi thực hiện khoảng 4 tuần tôi thấy các triệu chứng của bệnh đã không còn, đến tái khám bác sỹ nói cổ tử cung của tôi giờ đã ổn định, căng và mịn có thể sẵn sàng cho việc thụ thai. Hiện giờ tôi đã mang thai tháng thứ 5, nhưng tôi vẫn thường xuyên đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ ”.


Còn chị T (Bắc Ninh) thì cho biết: Ngày đó, “chỗ ấy” của tôi bị ngứa, tôi cũng không để ý lắm vì chỉ bị ngứa nhẹ, đến khi tôi thấy ngứa ngáy, khó chịu quá, và vùng kín của tôi còn bị đau rát, ra nhiều khí hư tôi mới quyết định đi khám, lên bệnh viện huyện khám thì bác sỹ bảo tôi bị viêm phụ khoa, có kê cho tôi 1 ít thuốc đặt nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn thì tôi lại bị tái phát trở lại, lần này tôi quyết định lên Hà Nội điều trị cho nó dứt điểm chứ nhiều lúc tôi thấy nó bứt rứt, khó chịu lắm. Lên Hà Nội thì được cô em họ đưa đến phòng khám 59 Khương Trung.

Phòng khám chuyên khám các bệnh về khí hư, kinh nguyệt không đều, bệnh rối loạn kinh nguyệt ('http://khamphukhoa.info/roi-loan-kinh-nguyet-2/') tất cả các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, và tôi được bác sỹ Hương thăm khám, kiểm tra dịch tiết âm đạo và kết luận là tôi bị viêm âm đạo do nấm. Sau đó bác sỹ kê cho tôi đơn thuốc, dặn dò cận thận thuốc nào uống, thuốc nào đặt, rồi dung dịch dùng để rửa phụ khoa, ngoài ra còn kê cho tôi thêm thuốc Đông y nữa, mang thuốc về nhà điều trị theo đơn của bác sỹ Hương được hơn 2 tuần, tôi thấy bệnh giảm hẳn, tiếp tục dùng thuốc 2 tuần nữa thì bệnh tôi hết hẳn, đi khám lại ở Huyện thì bác sỹ thông báo tôi không còn bị viêm âm đạo nữa, ngay sau đó tôi gọi cho cô em họ cảm ơn rối rít vì đã đưa tôi đến phòng khám đa khoa khương trung để điều trị”.

.

Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 59 Khương Trung là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, chuyên môn giỏi với hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng trong nghề. Phòng khám đã đầu tư, trang bị các thiết bị y tế hiện đại và hệ thống xét nghiệm phục vụ cho việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Phòng khám đã điều trị thành công không tái phát các bệnh phụ khoa như: Viêm lộ tuyến tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh buồng trứng, thẫm mĩ vùng kín, phá thai an toàn, viêm nhiễm đường tình dục, vô sinh hiếm muộn… phòng khám đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó phòng khám còn sử dụng thuốc Đông y nhằm hỗ trợ điều trị, điều hòa khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch để bảo vệ một cách tốt nhất sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của chị em sau này.



Vui lòng xem thêm: khí hư màu trắng đục ('http://khamphukhoa.info/khi-hu-mau-trang/')