PDA

View Full Version : Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả nhất với cà rốt tươi


lamdeptm
14-09-2015, 11:01 AM
Cà rốt không chỉ cung cấp các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể mà nó còn xuất hiện trong những công thức trị tàn nhang cho da nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các bạn có thể xem thêm:

>> kem trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://tritannhang.net/tag/kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)

>> cách làm mờ tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.net/tag/cach-lam-mo-tan-nhang-tren-mat)
Để có thể trị tàn nhang hiệu quả cấp tốc bạn có thể sử dụng cà rốt như cách làm dưới đây:
Mình cũng từng nghi ngờ về tác dụng của cà rốt song hiệu quả mà nó đem lại hoàn toàn bát ngờ. Để có thể chữa tàn nhang hiệu quả nhanh chóng hãy tìm hiểu về tác dụng của cà rốt nhé.
Cà rốt chứa nhiều betacaroten là tiền thân của vitamin A, giàu vitamin C và các loại khoáng chất khác không những làm đẹp da mà còn giúp phòng chống loãng xương và đẩy lùi quá trình lão hóa. Với những tính chất tẩy nhẹ trên da bạn có thể sử dụng cà rốt để cách loại bỏ tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/mach-quy-co-9-cach-tri-tan-nhang-tai-nha-cuc-don-gian)và nahnh chóng nhất.
Nguyên liệu:http://1.bp.blogspot.com/-GDsXNGBaQhA/VVwE6Y-hyiI/AAAAAAAAAO8/edV0HYT5cHg/s320/ca-rot.jpgTrị tàn nhang hiệu quả với cà rốt bạn cần chuẩn bị cà rốt, nước vo gạo và 1 chút dầu ăn.
Cách làm: Đem cà rốt xay nhuyễn rồi sau đó bôi lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó dùng bông thấm dầu ăn sạch thoa lên vùng da bị nám. Để da mặt khô và rửa mặt lại bằng nước vo gạo ấm.
Nếu không có nước vo gạo bạn có thể dùng nước ấm để tri tan nhang nhanh chong (http://tritannhang.net/tin-tuc/meo-nho-tri-tan-nhang)và hiệu quả nhất
Nếu sau khi dùng dầu ăn thoa lên mặt bạn có cảm giác nhờn thì hãy rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt nhé
Các chị em nên thực hiện mỗi ngày 1 lần. Sau khoảng 2 tuần những vết tàn nhang trên mặt chị em sẽ được cải thiện rõ rệt đấy. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.