PDA

View Full Version : Kể cả những kiều nữ vốn gắn liền với đôi giày cao gót


huytho91
15-09-2015, 10:13 AM
Kể cả những kiều nữ vốn gắn liền với đôi giày cao gót lênh khênh cũng chẳng ngại đi theo trào lưu diện giày thể thao ra phố.

Ưu thế của giày thể thao giầy thể thao đế cao cho nữ (http://pega88.com/p/wedge-sneakers)là đem đến sự năng động và khỏe khoắn cho nữ chủ nhân. Nhưng nếu mong nó kéo dài đôi chân hay cải thiện chiều cao thì là điều không thể. Bởi thế, những kiều nữ có chiều cao hạn chế luôn e dè việc đi giày thể thao. Họ thường có xu hướng lựa chọn đi những đôi giày với phần gót cao lênh khênh.

Thế nhưng, trong một thời gian ngắn giày thể thao nữ cổ cao giá rẻ (http://pega88.com/) đổ lại đây, giày thể thao được các sao sử dụng phổ biến và linh hoạt hơn, chẳng còn bó gọn ở các phòng tập hay trong các hoạt động thể lực. Cách mặc đồ khi đi giày thể thao cũng ngày càng đa dạng hơn, không chỉ bó gọn với quần jeans, short hay những xu hướng mang phong cách khỏe khoắn. Nếu quan sát, dễ dàng nhận thấy những sao nữ đi giày thể thao với váy điệu đà tự tin sải bước trên phố, tại các trung tâm thương mại nhộn nhịp.


Vốn gắn liền với phong cách gợi cảm và nữ tính, chẳng mấy khi công chúng thấy Ngọc Trinh đi trên đôi giày dưới 7cm. Thế nhưng dạo gần đây, người đẹp lại "nghiện" những đôi giày thể thao trắng khỏe khoắn.


Cô diện món đồ thời giày thể thao tăng chiều cao cho nữ (http://pega88.com/san-pham)thượng này cùng những chiếc váy ôm sát, tôn dáng vốn là "thương hiệu" của mình. BST túi xách hàng hiệu cũng bị Ngọc Trinh "bỏ quên", thay vào đó là túi Hermes "fake" đang cực "hot".


Tuy nhiên, đôi giày thể thao năng động có phần hơi "lạc quẻ" với set đồ mang tính công sở này của Ngọc Trinh.


Angela Phương Trinh cũng có lúc tạm xa giày cao gót để trẻ hóa phong cách bằng đôi giày thể thao trắng hợp mốt.