PDA

View Full Version : Tránh lây truyền do tiếp xúc với sùi mào gà


asp12345
16-09-2015, 11:13 AM
Tuy bệnh có thể đỡ nếu chữa đúng cách nhưng các chuyên gia cho biết, bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát và chẳng thể chữa khỏi hoàn toàn. Phạm Thị Vui - Khám phá. Thậm chí mình còn muốn ly hôn vì nghĩ tức không chịu được. Không dùng cho nữ giới có thai và sùi mào gà. Nếu em bé được sinh ra từ đường nam nữ cũng sẽ dẽ bị nhiễm bệnh thông qua môi trường nam nữ mà em bé đi qua để chào đời. Em lấy chồng được hơn một năm.
http://suimaoga.info/wp-content/uploads/2015/09/bi-benh-nang-vi-dung-thuoc-chua-sui-mao-ga-1.jpg
Có rất nhiều Nguyên nhân gây sùi mào gà mà bệnh nhân nữ chưa biết rõ. thầy thuốc trọng tâm coi ngó sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ cung cấp thêm những thông báo cấp thiết về vấn đề này.
-nguyên do Benh sui mao ga (http://suimaoga-nu.blogspot.com/) trực tiếp
Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, truyền nhiễm qua quan hệ nam nữ không an toàn là chủ yếu. Virus xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua vết xây xước niêm mạc, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của nam nữ. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất nhạy cảm với virus HPV.
Thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.
-duyên cớ gián tiếp
nữ giới mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở. trẻ mỏ bị nhiễm virus qua đường sản xuất (cổ nam nữ, nam nữ), hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với mẹ bị sùi mào gà.