PDA

View Full Version : Chú ý phẫu thuật polyp cổ tử cung


tichhuyetdong
17-09-2015, 09:05 AM
Polyp cổ tử cung là một biểu hiện của viêm cổ tử cung mãn tính cách, chủ yếu là do tình trạng viêm mãn tính lâu dài để lại cổ tử cung gây ra do tăng sản nội mạc. Vì vậy, đề phòng phẫu thuật polyp cổ tử cung, những gì không? Cụ thể, trong điều trị sau phẫu thuật nên chú ý đến vệ sinh, cấm đời sống tình dục trong vòng một tháng, thường cố gắng tránh ăn lạnh, cay, Xingshan, thức ăn cay.
Polyp cổ tử cung có nghĩa là:
Polyp cổ tử cung là một hiệu suất viêm cổ tử cung mãn tính, thường gặp ở phụ nữ có chồng. Polyp niêm mạc cổ tử cung, các bề mặt được phủ một lớp biểu mô hình trụ là phong phú trong các mao mạch, do đó màu đỏ, mềm và dễ vỡ. Nhẹ nhàng chạm vào sẽ bị chảy máu, nhiễm trùng thường xảy ra để tạo thành một vết loét polyp một phần từ cổ tử cung và âm đạo, bề mặt được bao phủ bởi biểu mô vảy phân tầng, màu đỏ mô liên kết dạng sợi như vậy ánh sáng chủ yếu là do kẽ, chất lượng tương đối khó khăn, cơ sở rộng bệnh-bit hời hợt.
Nguyên nhân gây polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/nguyen-nhan-gay-polyp-co-tu-cung-do-dau/) là như sau:
Nguyên nhân của polyp cổ tử cung rất nhiều, thường xuyên và đời sống tình dục, sức khỏe có một mối quan hệ tuyệt vời, và bây giờ có rất nhiều phụ nữ trẻ có khả năng chịu đựng, và đời sống tình dục thường non, đời sống tình dục thường xuyên hơn không thể tách rời. Cũng như một số phụ nữ đã lập gia đình, do sinh nở, phá thai có thể gây ra chấn thương cổ tử cung, gây xói mòn, polyp cổ tử cung, phì đại cổ tử cung của viêm cổ tử cung mãn tính.


Chú ý phẫu thuật điều trị polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/cach-dieu-tri-benh-polyp-co-tu-cung-nhu-the-nao/) như sau:
1, chế độ ăn uống nhẹ, dinh dưỡng
Bệnh nhân cố gắng chọn một số dễ tiêu hóa, các loại thực phẩm giàu vitamin, chẳng hạn như cà chua, táo, vv, khuyên bệnh nhân ăn hoặc không ăn cay, kích thích, dầu mỡ, thức ăn nhiều đường, bởi vì họ là không có lợi cho chữa lành vết thương.
2, xét định kỳ, thường xuyên dùng thuốc
Bệnh nhân nên uống thuốc chống nhiễm trùng theo quy định của bác sĩ hỏi, không thể thu hồi tùy tiện hoặc liều trừ, đó là khuyến cáo ở những bệnh nhân sau đó hai tháng một lần, giúp mỗi bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.
3, chú ý nghỉ ngơi và tránh mệt mỏi
Cắt polyp cổ tử cung có đau không (http://triviemcotucung.com/cat-polyp-co-tu-cung-co-dau-khong/)? Mặc dù phẫu thuật polyp cổ tử cung là rất đơn giản và ngắn thời gian phẫu thuật, ít xâm lấn, nhưng bệnh nhân phải chú ý, nhưng như vậy là không tận dụng lợi thế của các bệnh nhân suy giảm miễn dịch tác nhân gây bệnh xâm nhập, vì vậy bệnh nhân nên được duy trì càng nhiều càng tốt để trở về cơ thể xuống mức bình thường.
4, chú ý để làm sạch, không tình dục
Bởi vì sau khi loại bỏ các khối u, vết thương cổ tử cung sẽ dần dần bao phủ bởi mô sơ sinh, và sau đó trở lại bình thường, vì vậy trong giai đoạn này, bệnh nhân nên cấm quan hệ tình dục, quan hệ tình dục để ngăn chặn tinh dịch và chuyển động cổ tử cung kích thích vết thương chữa lành nó là người nghèo, để ngăn ngừa nhiễm trùng, bệnh nhân Cũng lưu ý rằng sức khỏe của âm đạo.