PDA

View Full Version : Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal


huytho91
18-09-2015, 03:43 PM
Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biển
Hãy tạm biệt những đôi giày cao gót , giầy thể thao đế cao cho nữ (http://pega88.com/p/wedge-sneakers) giày bệt hay những đôi boots của mùa đông và đón chào những đôi sandal, dép xỏ ngón xinh xắn của mùa hè!

Bạn có thể chọn cho mình một đôi sandal để trở thành cô nàng phong cách lãng mạn hay một đôi sandal chiến binh cá tính. Không chỉ hợp thời trang mà cả sandal đế trệt còn rất tiện lợi cho những chuyến đi biển bởi sự gọn nhẹ của mình. Còn gì tuyệt hơn diện một đôi sandal êm ái, thoáng mát và đương nhiên là rất xinh đẹp để đi dạo trên bờ biển đang ngả màu hoàng hôn?

Chọn giày sandal đi biển phù hợp giầy thể thao nữ cổ cao giá rẻ (http://pega88.com/) với từng trang phục, giúp bạn nữ thoải mái, năng động những cũng không kém phần xinh xắn. Nào cùng shopgiaynu.vn tìm hiểu các giày sandal đang thịnh hành như sandal đế xuồng, sandal dây hay sandal đế buộc

Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biển

Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biển



Giày sandal đế xuồng điệu đà với váy maxi
Đừng nghĩ đi biển chỉ để tắm biển. Đến với biển, bạn có cơ hội tham gia các buổi party, hội diễn văn nghệ hay các buổi khiêu vũ cùng đoàn thể. Vì vậy, một đôi sandal đế xuồng in hoa xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng váy áo. Trông bạn sẽ thật duyên dáng và nổi bật.

Thoải mái và năng động cùng

giày thể thao tăng chiều cao (http://pega88.com/p/wedge-sneakers/giay-the-thao-tang-chieu-cao-adidas-trang-gs16)

cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biểnThoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biểnThoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biểnThoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biển



Chọn sandal buộc dây kết hợp với sooc denim
Với những cô nàng yểu điệu, chẳng còn gì tuyệt hơn một chiếc váy liền thân ôm sát đường cong cơ thể mix cùng sandal buộc dây. Ưu điểm của kiểu sandal này là tạo cảm giác duyên dáng, nữ tính cho người sử dụng.

Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biển

Ngay cả khi bạn giày thể thao nữ cổ cao giá rẻ diện bộ sooc denim, bạn vẫn có thể kết hợp cùng sandal buộc dây để tạo ấn tượng dễ thương và sành điệu.

Thoải mái và năng động cùng cách chọn giày sandal đúng cách với trang phục khi đi biểnSandal buộc dây có nhiều kiểu: đế xuồng, đế cếp, đế thường… cho chị em thỏa sức lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Tuy nhiên, chắc chẳng cô nàng nào… dại dột “chèo” lên đôi sandal buộc dây và đi dạo trên bờ cát trắng.

Giày sandal đế bệt

Đây là mẫu sandal thông dụng nhất, được chị em ưu tiên số một trong danh sách giày, dép mang theo trong kỳ nghỉ biển.Sandal đế bệt là “cô nàng” kém vẻ yểu điệu so với sandal đế xuồng in hoa hay sandal cao gót buộc dây, nhưng lại biến hóa đa-zi-năng trong nhiều hoàn cảnh.