PDA

View Full Version : Làm thế nào để điều trị polyp cổ tử cung


tichhuyetdong
19-09-2015, 10:12 AM
Bệnh Polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/polyp-co-tu-cung/) phổ biến hơn ở phụ nữ đã lập gia đình, là sự tích lũy của những hạn chế cổ tử cung hình thành niêm mạc tăng sinh. Sau đó đau khổ từ lãi cổ tử cung trong cách đối xử với nó? Có nhiều phương pháp điều trị polyp cổ tử cung, chủ yếu dao LEEP, BBT radiofrequency ablation, phẫu thuật, điều trị bằng laser, vật lý trị liệu, vv, nhưng các phương pháp điều trị tốt nhất có thể được sử dụng con dao LEEP và BBT radiofrequency ablation.
Điều trị bệnh polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/cach-dieu-tri-benh-polyp-co-tu-cung-nhu-the-nao/):
1, LEEP dao: dao LEEP dao gọi là UHF radio, trong những năm gần đây đã phát triển một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, là để sản xuất 3,8 nghìn tỷ HZ sóng radio tần số cao tinh vi thông qua các điện cực. Sau khi tiếp xúc radio với các mô bệnh, do trở kháng của các mô chính nó, nó có thể hấp thụ sóng radio cao tần và ngay lập tức tạo ra nhiệt, do đó hoàn thành việc xử lý của mô polyp cổ tử cung.
2, BBT radiofrequency ablation: BBT xử radiofrequency ablation của polyp cổ tử cung được đặt một can thiệp RF len mỏng như tự chữa con dao, trong B-giám sát, định vị chính xác chỗ tổn thương, sóng điện từ tần số cao trong điều trị các nguồn, sử dụng hiệu ứng nhiệt của sóng điện từ cổ tử cung mô polyp mất nước đông máu, và do đó được tự nhiên được hấp thụ bởi cơ thể, loại bỏ, cổ tử cung phục hồi hình dạng ban đầu. Đau do phẫu thuật polyp cổ tử cung này, phẫu thuật là cũng ít bị đau hơn.

>>Nguyên nhân polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/nguyen-nhan-gay-polyp-co-tu-cung-do-dau/)


3, phẫu thuật điều trị: phẫu thuật điều trị polyp cổ tử cung chủ yếu là bôi và khử trùng, để kiềm chế sự chảy máu, ổn định bệnh, tốt cho tương lai của phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn sẵn sàng. Việc điều trị viêm cổ tử cung có thể được điều trị. Chảy máu, thuốc viên hoặc Yunnanbaiyao mạng an toàn truyền máu. Kiểm soát tình trạng viêm cổ tử cung có tính khả thi polyp cắt bỏ.
4, điều trị bằng laser: nguyên tắc phản ứng quang nhiệt của laser điều trị của một tia laser năng lượng cao được hấp thụ bởi các mô sản xuất, do đó nhiệt độ địa phương trong một vài giây để tăng đột biến số lượng Baidu hoặc cao hơn, đông máu mô hoại tử và thậm chí cacbon hóa hoặc bay hơi. Do cơn sốt mạnh, đột ngột mất nghiêm trọng của nước mô, sau khi tập hợp, có thể được sử dụng để cắt hoặc đốt các mô bệnh.
5. Vật lý trị liệu: polyp cổ tử cung với kẹp để kẹp, chỉ cần một chút cầm máu, hoặc cắm vào một miếng gạc, 24 giờ trong các phòng vé ở cổ.