PDA

View Full Version : Sau khi điều trị laser của xói mòn cổ tử cung cần phải chú ý đến những gì


tichhuyetdong
21-09-2015, 09:09 AM
Xói mòn cổ tử cung là một biểu hiện của viêm cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/), là một bệnh phụ khoa thông thường. Điều trị thông thường là một vật lý trị liệu, điều trị bằng laser là vật lý trị liệu trong một. Vì vậy, sau khi điều trị laser của xói mòn cổ tử cung cần phải chú ý đến? Nó nên chú ý đến những thói quen hàng ngày và giữ, chế độ ăn uống nhẹ âm hộ sạch sẽ để tránh các thức ăn gây kích thích và cay.


Xói mòn cổ tử cung là tình trạng viêm cổ tử cung mãn tính rất phổ biến, lâm sàng chia thành độ nhẹ, vừa và nặng từ kích thước của bề mặt xói mòn.

Từ xói mòn cổ tử cung hiệu suất có thể được chia thành ba loại: xói mòn đơn giản thường gặp trong viêm sớm, mặt xói mòn được bao phủ bởi biểu mô trụ đơn giản, tương đối bằng phẳng, làn da mịn màng; viêm kéo dài, làm cho cổ tử cung tăng sinh biểu mô, bề mặt xói mòn không đồng đều , sự xuất hiện của các hạt hạt gõ xói mòn, nếu biểu mô tuyến và mô đệm tăng sản đáng kể, hiện tượng không đồng đều là rõ ràng hơn, nhú, xói mòn cụ thể nhú. Ba loại có thể đứng một mình, nhưng cũng loạng choạng cùng tồn tại.


Laser điều trị xói mòn cổ tử cung được phát ra chùm tia chiếu xạ bởi sự xói mòn, do sự xói mòn của mô charring đóng vảy, có thể phát triển biểu mô vảy mới sau khi vảy tắt. Điều trị bằng laser có tác dụng chống viêm, giảm đau, thúc đẩy việc sửa chữa mô vai trò trong quá trình điều trị, bởi vì laser không liên lạc với con dao mô cổ tử cung, dễ dàng nắm bắt độ sâu của bỏng.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng (http://viemlotuyencotucung.info/dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dien-rong/) Một số bệnh nhân có thể có cảm giác nóng rát âm đạo. 1-2 tuần sau khi điều trị, sẽ có hệ thống thoát nước hoặc tiết dịch âm đạo có máu.


Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung (http://viemlotuyencotucung.info/cach-dieu-tri-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-hieu-qua/) Laser điều trị phẫu thuật xói mòn cổ tử cung nên được thực hiện 2-6 ngày sau kỳ kinh nguyệt, phẫu thuật trước bàng quang không khí bí đái nghỉ. Laser điều trị là việc sử dụng carbon dioxide để kiên cố hoá bề mặt cổ tử cung, do đó, có một số thiệt hại cho cổ tử cung sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ xuất hiện phình bụng dưới và cảm giác đau thắt lưng. Sau khi điều trị bằng laser do đó bệnh nhân nên chú ý đến việc duy trì âm hộ sạch sẽ, cấm quan hệ tình dục, cấm bơi và bồn tắm hai tháng, theo yêu cầu rà soát thường xuyên. Nếu việc điều trị xuất huyết âm đạo nhiều hơn kinh nguyệt chảy ra để đi đến bệnh viện để được kiểm tra.