PDA

View Full Version : Lời khuyên của thầy thuốc về lây nhiễm sùi mào gà


asp12345
21-09-2015, 11:32 AM
bác sĩ khuyến cáo, việc sinh hoạt nam nữ không lành mạnh, thô bạo là con đường ngắn nhất dẫn đến việc viêm nhiễm các bệnh phụ khoa. Nhẩm tính nếu điều trị thêm 10 ngày nữa, với phí tổn tăng theo cấp số nhân, chị N. Rất nhiều bệnh nhân đến khám đều có thái độ lo lắng như anh T. Chào bạn, Điều trước hết xin khẳng định với bạn rằng sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua đường nam nữ, do virus gây u nhú ở người (Human papilloma virus - HPV).Khi đến viện rà soát, bác sĩ cho biết chị Nguyệt vị nhiễm sùi bao gà, một căn bệnh lây qua đường nam nữ. Quan hệ nam nữ không chỉ mang lại khoái cảm mà còn rất tốt cho sức khỏe.
http://benhxahoi.info/images/hinh-anh-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-cho-biet-nhung-dac-diem-gi-3.jpg
Sùi mào gà ở miệng hiểm đến đâu? Sùi mào gà ở miệng là một nguyên tố có thể khiến bạn mắc ung thư vòm họng. Bệnh càng tiến triển thì những mụn thịt này càng phát triển, lan rộng, liên kết với nhau thành một mảng rộng, gây chảy mủ hoặc chảy máu nếu va, cọ xát mạnh. Khi thầy thuốc cho biết anh bị sùi mào gà, anh Duy hốt hoảng và lo sợ. Chào thầy thuốc, Cho em hỏi sui mao ga (http://suimaoga-nu.blogspot.com/) sau khi được chữa trị rồi thì sau này có ảnh hưởng nhiều đến việc lập gia đình hay không? Nguy cơ lây nhiễm cho chồng có nhiều không? Theo em được biết thì bệnh này chẳng thể xoá sổ được virus vậy em có cần kiêng cữ gì nhiều trong đời sống hằng ngày để tránh lây bệnh cho người thân? Xin bác sĩ giải đáp giúp? (Hồng Đào - truong_dao…@yahoo. Hai người cùng tình cảnh nên thường hay ngồi ngoài chuồng chồ trò chuyện. Kết quả anh bị sùi mào gà lỗ đít, ổ sùi lan cả vào trực tràng chứ không phải bệnh trĩ hay bệnh gì.
Ông đi khám rồi về hỏi cô giúp việc mới biết cô ấy cũng đang khốn khổ vì bệnh này. miêu tả của sùi mào gà. Thưa thầy thuốc, Cách đây 2 tuần tôi bị ngứa vùng cửa mình và môi lớn.
m vào.