PDA

View Full Version : Hợp tác đầu tư chứng khoán


cattuong_info
28-06-2012, 09:02 AM
Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS), FPTS là thành viên của Tập đoàn FPT, hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh công nghệ và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình đã và đang nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng. FPTS luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem tới cho Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc với chất lượng tốt nhất.
Do nhu cầu phát triển, FPTS gởi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Cá nhân, Tổ chức, Nhà đầu tư chứng khoán có quan tâm và mong muốn hợp tác chia sẻ thành công cùng FPTS với mức chia sẻ lợi nhuận cao. FPTS cam kết đem lại cơ hội kinh doanh công bằng và một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho tất cả những ai mong muốn trở thành đối tác của FPTS.
Bạn có thể trở thành Môi Giới Độc Lập thông qua việc giới thiệu KH có nhu cầu đầu tư chứng khoán cho chúng tôi( Kể cả tài khoản của bạn), bạn sẽ được hưởng 20 - 25% phí giao dịch của Nhà Đầu Tư bạn giới thiệu. Bạn không cần bỏ công sức hay thời gian chăm sóc và tư vấn vì khi trở thành Nhà Đầu Tư tại FPTS đã có 1 đội ngũ chuyên viên chăm sóc KH theo sâu sát vấn đề này rồi. Và bất kỳ câu hỏi nào về đầu tư tài chính, vàng, lãi suất tiết kiệm .... các bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm thông tin từ chúng tôi. Chúng tôi rất hy vọng sẽ đồng hành cùng Quý bạn trên con đường đầu tư trong thời gian sắp tới !

Trân trọng cảm ơn.
Mọi thông tin thắc mắc xin liện hệ:
Chuyên Viên Môi Giới - Tư Vấn đầu tư Tài chính
NGUYỄN DUY THÔNG
CALL: 0903.90.99.93
EMAIL: thongND@fpts.com.vn
YAHOO: duythong084@yahoo.com
GMAIL: duythogn084@gmail.com
SKYPE: stock_bp
DC: 112 - 114 Nguyễn Oanh, P7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.fpts.com.vn
:012::sexy_girl:
Mình là cựu SV của Khoa NH, vậy nên rất hi vọng có thể giúp các bạn về đầu tư và học tập về Thị trường Chứng khoán !