PDA

View Full Version : Cắt bao quy đầu hẹp ở nam gới không đau


hohazz02
21-09-2015, 02:02 PM
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, viêm nhiễm bao quy đầu, đảm bảo được sức khỏe cho nam giới, và hoạt động quan hệ tình dục được tốt hơn

Thế này bao quy đầu hẹp ?
Đầu dương vật được bao bởi 1 lớp da gọi là bao quy đầu. Lớp da này nằm giữa thân và đầu dương vật nhưng không dính vào đầu dương vật và có thể kéo da quy đầu lên để mô tả đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng lỗ mở của bao quy đầu hẹp không thể kéo lên để bọc lộ đầu dương vật và gây hẹp lổ tiểu thành thử cản trở dòng nước đái.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/d%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-cat-h%E1%BA%B9p-bao-quy-dau-uy-tin-t%E1%BA%A1i-ha-n%E1%BB%8Di.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/d%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-cat-h%E1%BA%B9p-bao-quy-dau-uy-tin-t%E1%BA%A1i-ha-n%E1%BB%8Di.jpg)

Để phòng tránh gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu, cách tốt nhất là nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi đó đầu dương vật sẽ luôn lộ ra ngoài một cách tự nhiên, ngay cả lúc thường ngày hay cương cứng, tránh được tình trạng nảy chứng nghẹt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu không đau
- Cắt bao quy đầu hẹp ở nam gới không đau (http://benhbaoquydau.blogspot.com/2015/08/phuong-phap-cat-hep-bao-quy-dau-khong-dau.html#.Vf0Q1t_tmko) do bệnh nhận được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành tiểu phẫu.

- Thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút.

- Sau khi tiến hành tiểu phẫu, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng do đó có thể hơi đau do đó có thể nối dùng thuốc giảm đau cho đến khi các triệu chứng giảm dần (thường thì khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu, các triệu chứng đau sẽ hết).

- Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu do đó vết thương rất nhỏ, chảy máu ít, nhanh lành do đó không cần nằm viện. bình thường, sau khoảng 1 tuần là bệnh nhân có thể sinh hoạt, vận động thường ngày trở lại. Nhưng để vết thương lành lại hoàn toàn và quan hệ thường ngày cần ít nhất 1 tháng. Trong quá trình hồi phục cần nhẹ nhàng, coi sóc kỹ trong công tác phòng tránh viêm nhiễm, để tránh gây ra hậu quả không tốt. Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ cắt bao quy đầu của phòng khám chúng tôi.

Trên đây là trả lời cho câu hỏi về cắt bao quy đầu của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung hãy gọi hotline (04) 38 288 288 để được chuyên gia tại phòng khám tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước tại địa chỉ 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội