PDA

View Full Version : Đôi lời giới thiệu về Siêu Thị Gà Đông Tảo, TpHCM


bauthoitrang3279233
22-09-2015, 01:53 PM
Đứng thứ hai trong "Ngũ Đại Kê Vương", gồm gà Chín Cựa, gà Đông Tảo, gà Hồ, gà Mía, gà Tò, Gà Đông Tảo (thường được đọc trại thành Gà Đông Cảo) là giống gà quý hiếm của Việt Nam do người làng Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên tuyển chọn, thuần dưỡng để cung tiến vua chúa thời xưa. Ngày nay Gà Đông Tảo được xếp loại gia cầm quý hiếm của Việt Nam, được bảo tồn nguồn gen, nhân giống, phát triển hệ thống chuồng trại với số lượng lớn từ Bắc tới Nam. Tuy vậy không phải chú gà nào được gọi tên Đông Tảo cũng là gà thuần chủng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không phải gà lai tạp.

Nuôi một chú gà Đông Tảo cũng là một kỳ công, phải mất cả năm trời thì gà con mới trưởng thành, trổ mã. Lúc này nếu gà có nguồn gốc không thuần chủng thì mới bị phát hiện do thiếu các dấu hiệu nhận biết điển hình như cặp chân phải to, xù xì, mặt trước của chân có vảy sắp xếp không theo hàng, da chân da bụng sần sùi, tướng tá đậm chắc, oai vệ. Bỏ công chăm sóc mà kết quả nhận về không được như ý, hẳn là bạn sẽ thất vọng đến thế nào.

Siêu Thị Gà Đông Tảo (http://sieuthigadongtao.com/) được xây dựng nhằm Nhằm mục đích giúp khách hàng tuyển lựa được những em gà với mã gen chuẩn, xuất xứ 100% tại xã Đông Tảo, Huyện Khoái Châu, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng, được tiêm phòng bệnh dịch đầy đủ với lý lịch hoàn hảo sẽ trở thành những chú gà oai vệ khi trưởng thành. Siêu Thị Gà Đông Tảo cũng xây dựng một hệ thống mạng lưới các nhà cung cấp gồm những trại gà nổi tiếng ở địa phương, đạt nhiều danh hiệu Kê Vương qua các lần thi thố, cung cấp toàn gà bố mẹ mang gen trội để khách hàng có thể tự mình gầy dựng đàn gà. Thời điểm hiện nay Trại gà Ông Phúc http://traigadongtao.vn/, một thương hiệu nổi tiếng về gà Đông Tảo tại xã Đông Tảo vừa đoạt giải nhất trong kỳ thi gà Đông Tảo 2015, là đơn vị được Siêu Thị lựa chọn làm đối tác chiến lược có trách nhiệm cung cấp cho chúng tôi các nguồn gà thuần chủng. Bên cạnh đó, các chuyên gia của Siêu Thị, gồm những người có kinh nghiệm chăn nuôi gà Đông Tảo (http://sieuthigadongtao.com/blog/category/huong-dan-cham-soc-ga-dong-tao/), có kiến thức thú y, tâm huyết với nghề sẵn sàng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lập chuồng trại, phát triển đàn gà khỏe mạnh, chế độ dinh dưỡng phù hợp để đạt sản lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ thường xuyên mở các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nuôi gà Đông Tảo, triển lãm gà đẹp, đạt danh hiệu ở các địa phương nhằm mục đích kết nối những người nuôi gà chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, tạo một sân chơi cho các bạn trót phải lòng chú gà có cặp chân bá đạo này.

Bên cạnh việc cung cấp giống gà thuần chủng, Siêu Thị Gà Đông Tảo cũng hướng tới cung cấp thịt gà Đông Tảo thành phẩm, cho những ai tò mò muốn biết vị thịt gà này thơm ngon đặc biệt đến thế nào. Chúng tôi cam đoan sản phẩm của chúng tôi với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm dịch đầy đủ sẽ góp phần làm phong phú bữa ăn của gia đình bạn. Sản phẩm được bán nguyên con hoặc chia nhỏ theo yêu cầu của khách hàng và giao hàng miễn phí trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và mong muốn sau này là toàn quốc, kèm theo công thức chế biến các món ăn thông dụng và đặc biệt tinh tế "vảy rồng hầm thuốc bắc" được hầm từ chân gà và 7 vị thuốc...

Hãy gọi cho chúng tôi để được giao hàng ngay trong ngày hôm nay: 0123 9998999




http://sieuthigadongtao.com/image/data/B01_03.jpg

Một Gà mái thuần chủng của sieuthigadongtao.com (http://sieuthigadongtao.com/)

Bản đồ đường đi

http://sieuthigadongtao.com/image/data/Screenshoba ndo.jpg (http://sieuthigadongtao.com/image/data/Screenshob ando.jpg)

Trân trọng,