PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp bàn ghế inox uy tín chất lượng


quangcao3a
23-09-2015, 08:51 AM
Ngày nay việc trang hoàng cho phòng tiếp khách là rất quan trọng vì một phòng khách trang trọng gọn là cách biểu hiện sự quý mến, sự chào đón khách đến thăm gia đình chu đáo, bởi thế sờ soạng vật trang hoàng đặc biệt là từ tủ, bàn ghế tiếp khách phải được chú trọng đầu tiên vì đó là nơi chúng ta ngồi tiếp khách

http://www.inoxthaituan.com/upload/sanpham/3443304 80333.jpeg

Để đáp ứng nhu cầu đó công ty thiết kế ra mẫu mới với ban ghe inox (http://noithatduythanh.com/) 520 với mẫu mã độc đáo với mặt bàn là kính trong suốt qua hình tròn có thể thay bằng mặt kính hình o voan cho ăn nhập theo ý thích, chân đế là inox được ghép bởi các mặt tam giác lại với nhau tạo nên khối đa giác.

Chân đế ban ghe inox (http://noithatduythanh.com/) 520 thiết kế độc đáo như thế này được làm bằng kin loại inox 304 không gỉ, màu sắc sang hiệp với không gian đương đại của ngôi nhà.

Nó cũng có độ bền và chắc và chịu lực tốt. Nên có thể để trên mặt bàn các đồ như bình hoa, bình nước để tiếp khách cũng không cần phải lo lắng thời kì sau chân bàn bị gãy, bong mối hàn.

Với kiểu dáng bàn này không chỉ dùng cho tiếp khách mà muốn giữ nguyên thiết kế ban sơ mặt tròn có thể đặt tại phòng ăn, tạo không khí yên ấm quây quần cùng nhau, kiểu bàn tròn được khuyến khích dùng với gia đình để thuận lợi khi dọn ăn chung. Vì mặt bàn bằng kính hay làm inox thì cũng dễ dàng vệ sinh. Dù có đặt ở vị trí nào thì vấn đề không bị ăn mòn của bàn cũng như nhau, đều có sự chống gỉ tốt vì vậy quý khách muốn sắp xếp ở môi trường, vị trí nào trong gia đình cũng không thành vấn đề mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng. Đối với các thiết kế của công ty quý khách có thể đặt hàng theo nhu cầu, với mẫu của mà quý khách mong muốn, có thể thay thế chân bàn bằng kiểu đơn giản hơn hoặc thay mặt bàn bằng inox, bằng nhựa,…đó là tùy theo quan điểm của khách hàng chúng tôi sẽ có đáp ứng nhu cầu ăn nhập nhất.

Nếu quý khách e ngại về thiết kế quá to, quá nhỏ hoặc quá thấp so với diện tích căn phòng, căn nhà hay vị trí muốn đặt thì cũng không cần phải quá lo âu vì công ty Duy Thành có dịch vụ gia công inox tại nhà, tức là sẽ đến tận nơi để đo đạc vị trí sau đó tham mưu cho quý khách diện tích độ cao và sẽ làm lại theo ý muốn của quý khách theo đúng mẫu bàn inox 520.

Không chỉ có mỗi kiểu dáng ban ghe inox (http://noithatduythanh.com/) 520 mà còn nhiều loại bàn như bàn inox 505 có thể ghi bàn làm việc hay bàn học, bàn inox 545 để sử dụng ăn uống hay quầy pha chế nhỏ, bàn inox 636, bàn inox 638,…là các mẫu được thiết kế sẵn nếu quý khách mong muốn được cung cấp ý tưởng đã có cho thấy được sự đa dạng của bàn inox.