PDA

View Full Version : cách chữa viêm bao quy đầu


hohazz02
23-09-2015, 11:29 AM
Khi nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu thì phương pháp điều trị tối ưu nhất là nên cắt bao quy đầu. Nhưng đối với viêm da quy đầu thì phương pháp điều trị hữu hiệu nhất lại phụ thuộc vào chính bạn. Tùy thuộc vào nguyên cớ của bệnh mà bạn có thể đưa ra những cách điều tị bệnh khác nhau như:

Nếu viêm quy đầu do nhiễm khuẩn thì bạn nên dùng thuốc kháng sinh, có thể uống hoặc bôi trực tiếp lên chỗ bị viêm nhiễm. Nhiều trường hợp có thể được điều trị cả bằng kem steroid (chống viêm).cách chữa bệnh viêm bao quy đầu

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/cach-dieu-tri-viem-bao-quy-dau-hieu-qua-300x225.jpg

Nếu bị viêm bao quy đầu do không giữ giàng vệ sinh hay do quan hệ tình dục không an toàn thì có thể phòng và điều trị như sau:

- Phải giữ vệ sinh hằng ngày: Rửa bao quy đầu và da quy đầu mỗi khi đi tiểu tiện. Nếu da quy đầu dài quá phải phẫu thuật.

- Khi đối tác mắc bệnh lây qua đường tình dục thì phải ngừng hoạt động tình dục, kịp thời chữa trị và cả hai cùng thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Quan hệ vợ chồng chung thủy, giữ vệ sinh sạch sẽ trong giao hợp.

http://qtkddainam.edu.vn/threads/cach-chua-benh-viem-bao-quy-dau-o%CC%89-nam-gio%CC%81i.3513.html
http://vatlyvietnam.net/t/cach-dieu-tri-benh-viem-bao-quy-dau-o%CC%89-nam-gio%CC%81i.2878.html
http://nhatkibe.com/threads/chua-benh-viem-bao-quy-dau-o%CC%89-nam-gio%CC%81i.5269.html

Kết quả điều trị thường mỹ mãn với điều kiện cần giữ vệ sinh tốt vùng quy đầu (chí ít vệ sinh mỗi ngày 2 lần, khi đi ngủ và khi tắm): Lộn lớp da quy đầu lên để lộ hoàn toàn phần đầu dương vật và rửa sạch (nhưng nhẹ tay) bằng nước ấm, sau đó bằng xà phòng có độ sút nhẹ (hoặc bôi kem sorbolene và glycerine mua ở hiệu thuốc)

– Hong khô vùng đầu dương vật và cả lớp da

– Kéo trở lại lớp da phủ quy đầu

– Khi đi tiểu, kéo lớp da lên trên để nước giải không làm ướt lớp da, sau đó cũng hong khô (cách tốt nhất) hay thấm khô.

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với tả trước nhất là cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Tiếp đó, thân nhiệt tăng, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và có mủ ở bao quy đầu. Khi nghi bị viêm bao quy đầu người bệnh nên kịp thời đến các phòng khám nam khoa uy tín để làm các chẩn đoán và chữa trị đúng cách.

Khi bạn có những dấu hiệu của bệnh viêm da bao quy đầu (viêm bao quy đầu) lời khuyên từ các chuyên gia phòng khám Khương Trungdành cho bạn là hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa để được các thầy thuốc khám và có những biện pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Trên đây là một số điều căn bản mà các bác sĩ phòng khám Khương Trung đã đưa ra về vấn đề "điều trị viêm quy đầu". trông những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các thầy thuốc phụ khoa tham vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 04 38 288 288 Các thầy thuốc của chúng tôi sẽ tận tình đáp giúp bạn.