PDA

View Full Version : Bệnh mất ngủ rất nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời


truongtazza
23-09-2015, 01:14 PM
Bệnh mất ngủ có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, từ trẻ em, người lớn, đặc biệt là người cao tuổi. Khó ngủ có rất nhiều nguyên nhân khác nhau và hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp chữa mất ngủ nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả thực sự

Trà Hoa Tam Thất là thảo dược tự nhiên chữa mất ngủ vô cùng hiệu quả, đem lại cho người bệnh một giấc ngủ sâu mà lại không gây hại hay tác dụng phụ gì cho người sử dụng.
Bệnh mất ngủ không của riêng ai

Đến khoa thần kinh, bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), thật không khó để nhận ra những người bị bệnh mất ngủ kinh niên, bởi gương mặt của họ lúc nào cũng lờ đờ, đôi mắt trũng sâu, dáng người thiếu nhanh nhẹn
http://nhathuocanduoc.vn/images/stories/de-benh-mat-ngu-khong-tro-thanh-noi-lo3.jpgMất ngủ, khó ngủ là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay.
Bị mắc chứng mất ngủ hành hạ suốt gần 5 năm, bác Khuất Văn Thắng (60 tuổi, ở Thôn Thanh Câu – Xã Lại Thượng – Huyện Thạch Thất – TP Hà Nội) lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, đầu óc căng thẳng, gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, bác đã phải xin nghỉ hưu sớm để điều trị dứt điểm căn bệnh kinh niên này.

Theo bác Thắng thì nguyên nhân gây bệnh mất ngủ là do cách đây gần chục năm, bác bị mắc bệnh về tim mạch, khiến mỗi lần nằm ngủ đều cảm thấy khó thở, loạn nhịp tim làm thức dậy đột ngột khi đang ngủ.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: http://nhathuocanduoc.vn/Tra-hoa-tam-that-Chia-khoa-vang-chua-benh-mat-ngu-hoan-hao-407.html