PDA

View Full Version : Chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm là điều dễ dàng


truongtazza
23-09-2015, 04:26 PM
Bạn mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, bạn mong muốn nói lời tạm biệt căn bệnh này ngay lập tức. Hãy dành chỉ 1 chút thời gian, chăm chỉ đọc bài chia sẻ sau đây, chắc chắn bạn sẽ không hối hận.
Tỷ lệ người trưởng thành bị thoát vị đĩa đệm chiếm 30%. Tỷ lệ người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm trong độ tuổi 25-55 ngày càng gia tăng một phần do tuổi tác, một phần do đặc thù công việc, lười hoạt động….
Căn bệnh này tuy không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến tính mạng người bệnh nhưng gây ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làm mất khả năng lao động của bệnh nhân. Do đó nếu không tìm cách điều trị bệnh sớm có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Thoát vị đĩa đệm – chạy đâu cho hết đau
Hầu như đa phần bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đều có suy nghĩ “căn bệnh này chỉ có một biện pháp duy nhất là phẫu thuật. Chỉ có phẫu thuật mới điều trị bệnh triệt để được” tuy nhiên, điều này có đúng hay không, chúng ta hãy cùng tìm đến một “nhân chứng sống” – bác Lê Văn Quyết (trú tại phường Tân Kiểng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh).
Hành trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của bác Lê Văn Quyết (P.Tân Kiểng, Q.7)
Bác Quyết được chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm từ năm 2007 sau khi đến khám tại bệnh viện Bình Dân (371 Điện Biên Phủ, phường 4, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh) bác đã trải qua mọi quá trình điều trị từ cách đơn giản nhất là uống thuốc giảm đau, tiêm, tập vật lý trị liệu….


http://nhathuocanduoc.vn/images/stories/benh-nhan-thoat-vi-dia-dem.jpg

Hình ảnh cụ thể về tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm của ông
Tuy nhiên bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Những cơn đau nhức xuất hiện liên tục, các cơn đau dữ dội kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày của bác trong suốt 6 năm từ năm 2007 đến năm 2013.

Xem chi tiết tại đây: http://nhathuocanduoc.vn/9-ngay-danh-tan-goc-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-396.html