PDA

View Full Version : Các triệu chứng nghiêm trọng của sự xói mòn cổ tử cung cần biết


tichhuyetdong
25-09-2015, 10:47 AM
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm (http://viemlotuyencotucung.info/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-nguy-hiem-khong/) Xói mòn cổ tử cung không phải là một căn bệnh độc lập, nhưng biểu hiện của viêm cổ tử cung mãn tính. Các triệu chứng của sự xói mòn cổ tử cung cổ tử cung chiếm diện tích xói mòn nghiêm trọng hơn 2/3 trong tổng diện tích của toàn bộ cổ tử cung. Xói mòn cổ tử cung là khi cổ tử cung, miệng hé lộ làn da, ngoài cổ tử cung là tế bào biểu mô thay thế sau này, vì vùng phủ sóng của mới biểu mô mỏng,


Bạn thậm chí có thể nhìn thấy các mạch máu và mô dưới màu đỏ, trông giống như một sự xói mòn thực tế, vì vậy nó được gọi là xói mòn cổ tử cung, nhưng trong thực tế, đây không phải là một sự xói mòn thực. Theo mức độ xói mòn, xói mòn cổ tử cung diện tích xói mòn cổ tử cung nặng chiếm hơn hai phần ba tổng diện tích của toàn bộ cổ tử cung. Bệnh nhân vừa đến triệu chứng nghiêm trọng của sự xói mòn cổ tử cung sẽ xuất hiện màu leucorrhea vàng, kết cấu sền sệt và có mùi hôi, viêm tiết dịch âm đạo kích thích lâu dài của âm hộ cũng có thể gây ngứa.

>> Dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung (http://viemlotuyencotucung.info/dau-hieu-cua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-phai-nu-la-gi/)

>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không (http://viemlotuyencotucung.info/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong/)

Xả âm đạo cũng theo tác nhân gây bệnh khác nhau và màu sắc khác nhau, tình trạng, chất lượng sẽ xảy ra, do đó, một số bệnh nhân bị xói mòn cổ tử cung nặng, tiết dịch âm đạo xuất hiện thư mục với đôi mắt đỏ ngầu, đôi khi sau khi quan hệ tình dục sẽ xuất hiện chảy máu bất thường liên lạc và hiện tượng chảy máu âm đạo, kèm theo tần số tiết niệu, cấp bách và các triệu chứng khác.


Hơn nữa, kể từ khi cổ tử cung và các mô bạch huyết nối trực tiếp, kết hợp với bề mặt xói mòn xói mòn cổ tử cung nặng là rất rộng, xâm nhập sâu, theo viêm lan tới lưu thông bạch huyết vùng chậu, viêm vùng chậu gây ra các mô liên kết, đó là gây ra các xương chậu viêm, sau đó triệu chứng xói mòn cổ tử cung nặng sẽ xuất hiện cơn đau thắt lưng cùng, đau bụng kinh, phình bụng và các hiện tượng khác, theo sự khác biệt về thể chất cá nhân, mức độ của các triệu chứng xói mòn cổ tử cung nặng là khác nhau, thường là trong khi hành kinh, đại tiện hoặc quan hệ tình dục tăng.