PDA

View Full Version : [Fshare] [Battlefield 3] - Full patch + DLC [crack Multi of ZLO]


itzonetoday
25-09-2015, 04:03 PM
http://drh2.img.digitalriver.com/Storefront/Compan y/ea/images/product/hero/71633_1003x280_NAlogo.jpg

http://battlefieldinformer.com/attachments/f75/160 5-battlefield-3-premium-overview-premium-feature-4.png​
DICE và Electronic Arts tiếp tục mang đến cho cộng đồng game (http://itzone.vn/tags/game/) thủ một “món ngon” khó có thể chối từ. Thật vậy, Battlefield 3 ngay sau khi ra mắt đã chứng minh mỹ từ “siêu phẩm” dành cho mình là hoàn toàn chính xác.
Nếu từng chơi qua series Battlefield bạn chắc chắn biết được trò chơi sở hữu một môi trường chiến đấu rộng lớn và hầu hết mọi vật thể đều có thể bị bắn phá. Đây chính là một trong những điểm vượt trội của game so với các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường. Nhưng ở phiên bản mới, DICE đã làm được nhiều hơn thế và mang Battlefield 3 lên tầm cao mới.

Điểm cải tiến dễ nhận thấy nhất ở Battlefield 3 chính là đồ họa. Dạo một vòng quanh các diễn đàn mạng, bạn dễ dàng tìm thấy các topic ca ngợi thiết kế của DICE cũng như sự đúng đắn trong quyết sách lựa chọn engine cao cấp mới của hãng để phát triển trò chơi. Thật vậy, đồ họa trong Battlefield 3 đã vượt xa so với các đối thủ khác. Hình ảnh nhân vật, chuyển động, cử động được tái hiện như thật khiến cho người chơi có cảm giác đang thật sự hòa vào game, đang chiến đấu cùng đồng đội của mình trên 1 chiến trường khác nghiệt. Các hiệu ứng ánh sáng, khói, cháy, nổ cũng vô cùng hoàn hảo góp phần tạo nên không khí cho trò chơi. Chắc chắn sẽ có lần bạn giật thót và thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến 1 tòa cao ốc đổ sập ngay bên cạnh mình.

Âm thanh trong Battlefield 3 cũng là 1 điểm nhấn quan trong của game khi mang đến cho người chơi cảm hứng chiến đấu mãnh liệt. Ngoài ra, tiếng đạn, tiếng súng, nổ cũng được mô phỏng chi tiết nhất có thể.

Nếu chơi Battlefield 3 mà bỏ qua phần chơi mạng thì quả thật đó là 1 thiếu sót đáng kể. DICE đã tiết lộ có khá nhiều nội dung ẩn mà chỉ có khi phối hợp cùng đồng đội người chơi mới có cơ hội nhận ra. Tuy vậy, với phần lớn game thủ, được trải nghiệm phần chơi đơn của Battlefield 3 cũng đã là đủ.


http://i.imgur.com/FKOiIxf.png
http://i58.tinypic.com/f4oilk.jpg
http://blogscdn.battlefield.com/wp-content/uploads/2013/03/BF3_End_Game_Air-Superiority_03_Feb28.jpg

Cấu hình game (http://itzone.vn)

Hệ điều hành (http://itzone.vn): Windows (http://itzone.vn) Vista (SP2) 32 bit
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 2,4 GHz hoặc AMD Athlon X2 2,7 GHz
RAM: 2 GB
Card đồ họa: Nvidia Geforce 8800 GT hoặc ATI Radeon 3870 bộ nhớ 512 MB
Ổ cứng trống: 20 GB
DirectX 10.1

http://i.imgur.com/xL9RxuF.png
http://i.imgur.com/vEqKGiN.png​


https://www.fshare.vn/file/ALU9HCXF4X5J (http://itzone.vn/threads/fshare-battlefield-3-full-patch-dlc-crack-multi-of-zlo.175578/)

Nguồn ITZONE (http://itzone.vn)$Link$​