PDA

View Full Version : Bệnh sùi mào gà biểu thị bằng những nốt sùi


asp12345
26-09-2015, 11:32 AM
Song song với điều trị bạn nên bàn luận cùng chồng, liền tái khám định kỳ để phát hiện bệnh sớm, cùng giữ vệ sinh, quan hệ lành mạnh một vợ một chồng để dự phòng bệnh tái phát.
Hiện tại em đang mang thai 5 tuần tuổi. Ở nữ hay gặp ở môi lớn, môi bé, âm hộ, quanh hậu môn, có thể lan ra đùi, bẹn. Em bị sùi mào gà từ lâu nhưng do ở trong rừng, không có điều kiện chữa trị nên em giao cấu với gà hàng ngày để đổ bớt bệnh. Ấy vậy mà chị lại mắc sùi mào gà – một căn bệnh lây qua đường nam nữ mang lại hậu quả rất nặng nề.
Sùi mào gà là bệnh lý lây qua đường nam nữ do virus HPV gây ra, biểu thị bằng những nốt sùi có dạng như bông súp lơ hoặc dạng mụn cóc. Benh sui mao ga (http://suimaoga-nu.blogspot.com/) thường lây truyền qua đường quan hệ nam nữ hoặc dùng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân chủ nghĩa của người bệnh. Sùi mào gà - căn bệnh dễ lây khó chữa .Theo các thầy thuốc phụ khoa, sùi mào gà là căn bệnh u nhú do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Hơn nữa cô ấy cũng khẳng định mình vẫn còn trinh khi chúng em về chung một nhà. Chỉ những người có quan hệ nam nữ đại mới mắc sùi mào gà Bạn có thể lây bệnh từ bạn tình một cách thiên nhiên qua quan hệ nam nữ giữa hai người.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/benh-sui-mao-ga-chua-nhu-the-nao1.jpg
Chồng em không có biểu lộ bị sùi mào gà. Hình ảnh sùi mào gà ở khoang miệng. Để biết xác thực mình bị bệnh gì, bạn nên đến các bệnh viện chuyên sản phụ khoa hoặc bệnh viện Da liễu để khám và được chẩn đoán, điều trị kịp thời. Chồng tôi bị lây bệnh trong lần đó và lây sang tôi.