PDA

View Full Version : Cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà


JennaSpa717
28-09-2015, 02:06 PM
Không gây sưng, đau đớn như mụn viêm, nhưng mụn đầu đen cũng làm phiền lòng tới rất nhiều bạn gái. Việc điều trị mụn đầu đen cần phải hết sức kiên nhẫn, vì kể cả khi chọn đúng thuốc thì bạn cũng không thể gạt bỏ nó trong một đêm. Nếu nóng lòng và tìm cách nặn bóp thì chỉ khiến đẩy sâu mụn đầu đen vào trong, gây viêm da. Sau đây White Doctors EBC xin giới thiệu đến các bạn 7 cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà, áp dụng thường xuyên thì sau 1-2 tháng mụn đầu đen sẽ dần biến mất mà không để lại những "vết tích".
1. Cách trị mụn ('www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') đầu đen với chanh và sữa chua
Đầu tiên, các bạn dùng chanh để vắt lấy nước. Sau đó, đổ nước chanh vắt được vào trong hũ sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp. Bí quyết này hiệu quả không kém gì các loại mỹ phẩm dùng để loại bỏ mụn đầu đen.
2. Cách trị mụn đầu đen với sữa chua và khoai tây
Để làm hỗn hợp làm mặt nạ với sữa chua và khoai tây. Bạn chuẩn bị 170g sữa chua, 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, 2 muỗng bột khoai tây hoặc hấp khoai tây tươi rồi nghiền ra, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, 1/2 viên men. Ngâm bột khoai tây sau đó trộn với 2 muỗng sữa tươi. Trộn điều tất cả hỗn hợp này lên là bạn có hỗn hợp làm mặt nạ. Lưu ý chỉ đắp trong 20-30 phút và hạn chế ra nắng.
3. Cách trị mụn đầu đen ở mũi với cà rốt và mật ong