PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất nhà đẹp là xu thế của xã hội Việt Nam


nhan sắc việt
28-09-2015, 08:01 PM
Khi đất nước băt đầu hội nhập, cuộc sống người dân ngày càng tăng cao thì nhu cầu về nhà ở, trường học, bệnh viên, cơ sở hạ tầng luôn được quan tâm hơn bao giờ hết. Không chỉ ở các thành phố lớn mà ở những vùng nông thôn phát triển ngày nay cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng đầu tư hơn bao giờ hết. Sẽ không còn xa lạ khi bắt gặp một ngôi nhà lộng lẫy với thiết kế cầu kỳ ở những vùng quê xa thành phố, đó chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực xây dựng thiết kế ngày nay.

Ông bà xưa quan niệm rằng “ an cư lạc nghiệp” quả thật phải có nơi ăn chốn ở thoải mái đầy đủ thì con người ta mới bắt đầu chú tâm dồn hết sức lực để gây dựng sự nghiệp. Ngôi nhà theo tiêu chí của cuộc sống tiến bộ hiện nay phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau: nhà là bộ mặt của gia chủ, nhà phải đẹp, phải nổi bật, nhà là nơi chúng ta tìm về sau một ngày lao động vất vả vì thế để xây dựng một ngôi nhà theo sở thích, ước muốn chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian tâm huyết để tìm kiếm kiến trúc sư, thuê đội ngũ thi công, chọn lựa vật liệu, nội thất….

Nếu bạn là người của công việc, bạn hoàn toàn có đủ điều kiện nhưng thời gian không cho phép bạn phải đầu tư nhiều việc để có ngôi nhà trong mơ bạn có thể tìm hiểu về công ty chúng tôi. Công ty nội thất A2B Việt Nam chúng tôi chuyên về thiết kế nhà ở, nội thất bên trong, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, bộ phận thi công lành nghê và chuyên nghiệp với giá cả phải chăng nhất. Bạn có thể liên lạc và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ những kiến trúc sư của công ty chúng tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ được cùng bạn hợp tác để xây dựng lên ngôi nhà mà bạn đang mong ước bấy lâu nay

Bạn có thể liên hệ với công ty A2B theo địa chỉ:

Vietnam A2B Construction Design Corporation

R.803B, #4 Nguyen Dinh Chieu St.,

Da Kao Ward, District 1, HCMC, Vietnames

Kiến trúc sư tư vấn: Ms Trang 0936.37.39.89

Fax : +84 8 3910-4208

TaxID : 031 245-1015

Website: http://www.a2b.com.vn/