PDA

View Full Version : Sùi mào gà lây nhiễm qua quan hệ nam nữ


asp12345
29-09-2015, 11:22 AM
Cháu có thai được khoảng 2 tháng thì cháu phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà, và cháu đã đi bệnh viện gia liễu điều trị. Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục, do virus Human papilloma (HPV) - một loại virus gây u nhú ở da và niêm mạc người, lây nhiễm qua quan hệ nam nữ không an toàn. Ảnh minh họaNghiên cứu này được công bố trên tùng san Plos One, dựa trên việc rà dữ liệu trong thời đoạn 2000-2012, bao gồm hơn một triệu ca khám bệnh giữa thầy thuốc và bệnh nhân.
Em đang lừng chừng liệu có phải em là người đã mắc bệnh này trước và lây cho bạn ấy? giả dụ không phải em bị bệnh sui mao ga (http://suimaoga-namgioi.blogspot.com/) này trước, mà bạn ấy bị lây bởi một người khác (hay người yêu trước đó của bạn ấy) thì liệu em đã bị mắc bệnh này? Và cần phải khám cũng như xét nghiệm ở đâu để biết là em có mắc bệnh này hay các bệnh nam nữ khác hay không? Rất mong nhận được sự tham vấn và giải đáp của thầy thuốc. Căn bệnh này có thể không có dấu hiệu mắc bệnh sau khi nhiễm virus.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/wordpress-popular-posts/37-featured-80x80.jpeg
Tuy nhiên, ông Giang ngại nên về nhà. Trong các trường hợp đó, việc khám lại là cấp thiết để bác sĩ soát và có hướng điều trị mới hợp, hiệu quả hơn. thầy thuốc cho biết sau điều trị, anh H, tuyệt đối kiêng quan hệ nam nữ lăng loàn vì bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào và nguy cơ truyền nhiễm cho vợ là rất cao. Gần đây trên thân thể em có nổi lên những mụn đỏ, rất ngứa và em gãi thì nó lan ra chỗ khác. Theo thầy thuốc: “Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… là những căn bệnh từng lớp phổ biết và lây truyền chính yếu qua việc quan hệ nam nữ với người bệnh. Mỗi lần có đoàn khách đối tác đến, chồng chị Nguyệt phải đi tiếp khách cùng họ, thậm chí quan hệ với gái bao cao cấp.