PDA

View Full Version : Làm thế nào có thể gây polyp cổ tử cung


tichhuyetdong
01-10-2015, 09:34 AM
Polyp cổ tử cung là bệnh cổ tử cung phụ nữ phổ biến, nhiều bệnh nhân thường được cho rất nhiều nạn nữ bạn bè. Vậy làm thế nào nó có thể gây polyp cổ tử cung? Theo các chuyên gia, polyp cổ tử cung niêm mạc cổ tử cung phổ biến vũ khí chủ yếu của địa phương trong các kích thích viêm và lồi ra ở cổ tử cung, miệng qua đó xếp chồng hình thành.


Nó gây polyp cổ tử cung, thường là do viêm mãn tính của sự kích thích lâu dài, gây ra cổ tử cung nội mạc tử cung tăng sản heap. Nhưng không phải tất cả các polyp tăng sản biểu mô cổ tử cung là dạng cột tuyến cổ gây ra bởi sự tích lũy. Cũng chung cho một phần nhỏ của những bệnh nhân có polyp cổ tử cung polyp xảy ra ở phần vảy cổ tử cung và âm đạo, thường không có loại polyp cuống sống nhỏ hơn, được lưỡi nhô ra, kết cấu tương đối vững chắc, dễ chảy máu, lớp phủ bề mặt biểu mô vảy màu sắc phù hợp và bề mặt của cổ tử cung, hồng.


Polyp cổ tử cung là một biểu hiện của viêm cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/bieu-hien-cua-viem-co-tu-cung-nhu-the-nao/)mãn tính. Có một polyp đính kèm vào thư mục gốc trong ống cổ tử cung hay cổ tử cung, niêm mạc cổ tử cung dưới sự kích thích của địa phương gia tăng của tình trạng viêm, và lồi ra ở cổ tử cung, miệng hình thành. Bề mặt polyp được bao phủ bởi một lớp biểu mô hình trụ chứa tuyến cổ tử cung, vi mạch máu giữa kẽ mô liên kết giàu và lỏng lẻo, và đi kèm với thâm nhiễm tế bào viêm. Polyp như vậy có thể là duy nhất, nhưng cũng có thể là nhiều, khối lượng nói chung nhỏ hơn, 1 cm đường kính hoặc ít hơn, chẳng hạn như sự xuất hiện của lưỡi hình, đỏ, mềm mại và sắc nét, dễ chảy máu tươi sáng, cuống sống thon dài.

Một polyp cổ tử cung ở cổ tử cung và âm đạo, bề mặt của phân tầng biểu mô vảy bao phủ bởi chất nền mô liên kết dạng sợi chứa.
Điều trị polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/cach-dieu-tri-benh-polyp-co-tu-cung-nhu-the-nao/) cần được thực hiện, chủ yếu sử dụng phẫu thuật LEEP.

Tham khảo: Hình ảnh polyp cổ tử cung (http://triviemcotucung.com/hinh-anh-polyp-co-tu-cung/)

Phẫu thuật LEEP là điều trị một loạt các hình dạng và kích thước thông qua xử lý để hoàn thành việc xử lý, xử lý các hình dạng khác nhau để các bác sĩ có kinh nghiệm trong việc điều trị một loạt các tổn thương cổ tử cung được thuận tiện hơn, khả năng của nó để tránh hiệu quả các phương pháp điều trị truyền thống nhiều khiếm khuyết, để đạt được kết quả phẫu thuật truyền thống tốt đẹp không thể đạt được. Các công nghệ cho mục đích trị liệu, trong khi cũng có hiệu quả bảo vệ sự toàn vẹn của cơ quan sinh dục nữ, do đó, một người bạn gái để lấy lại sức khỏe, mịn màng hơn bao giờ hết cổ tử cung, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phụ nữ.