PDA

View Full Version : Mủ trôm vĩnh tân bí quyết để có làn da trắng đẹp như ý


handico64746
03-10-2015, 10:20 AM
Kem mủ trôm vĩnh tân (http://mutromvinhtan.com/) Có tác dụng chống nắng Cực mạnh, đồng thời tích hợp công dụng dưỡng Trắng da, Đặc trị mụn, nám, tàn hương da xù xì, lão hóa da, lỗ chân lông to,…

Hãy dùng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo chỉ dẫn .

Sản phẩm được bào chế bởi những Lương Y đã có 5-20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành Y
Tinh chất mủ trôm (http://mutromvinhtan.com/) do Lương Y Võ Thị Liễu bào chế là độc nhất được " TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG, SỞ Y TẾ " công nhận và cấp bằng sáng chế. vì thế chỉ có độc nhất " Mỹ Phẩm Mủ Trôm " là có tinh chất Mủ Trôm cho nên hết thảy các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường nói có tinh chất mủ trôm là hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ cỗi nguồn. mỹ phẩm Vĩnh Tân chúng tôi không chịu trách nhiệm với những loại mỹ phẩm khác mạo Tinh Chất Trôm.

Sản phẩm được bào chế từ tự nhiên nên không gây kích ứng cho da bạn,có thể dùng quanh năm cho làn da trắng đẹp.

Gía ăn nhập với thu nhập của mọi người

Chính sách đối với khách hàng TỐT NHẤT:

Hãy dùng và cảm nhận sau 10 - 15 ngày đúng theo chỉ dẫn. bảo đảm nếu không có bất kỳ hiệu quả, chúng tôi sẽ HOÀN TIỀN 100%.
không cải thiện tình trạng da của bạn hay mỹ phẩm Vĩnh Tân của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại hoài & bồi hoàn!

KHÔNG HOÁ CHẤT,CHẤT TẨY gây hại cho da ( có giấp công nhận của SỞ Y TẾ )

Nhà Phân Phối Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân Trên Toàn Quốc

Website: www.MuTromVinhTan.com (http://www.MuTromVinhTan.com)Hotline: 0986.719.928 - 0903.437.962 Mr Phú(Nhận Đặt Hàng - Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc)