PDA

View Full Version : Những gì để ăn sau khi xói mòn cổ tử cung


tichhuyetdong
03-10-2015, 10:29 AM
Xói mòn cổ tử cung là một trong những tính năng địa phương của viêm cổ tử cung mãn tính. Xói mòn cổ tử cung trong một thời gian dài, rất dễ dàng để trở thành ung thư, bởi vì có rất nhiều các chất tiết từ hàng cổ tử cung ra ngoài, chẳng hạn như xói mòn cổ tử cung, tạo thành đóng lại. Trong điều trị cần thiết trong điều kiện cụ thể, việc sử dụng các phương thức điều trị khác nhau.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì (http://viemlotuyencotucung.info/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-la-gi/)? là một bệnh phụ khoa rất phổ biến, xói mòn cổ tử cung có thể được chia thành nhẹ, vừa, nặng và ba cấp độ của sự xói mòn. Vì vậy, những gì y học cổ tử cung nhẹ xói mòn tốt hơn? Hiện tượng xói mòn cổ tử cung có ngứa âm đạo, bạn có thể sử dụng một số bu lông phục hồi chức năng, Fu Yan đạn, cùng với một số thuốc uống, hiệu quả sẽ tốt hơn.


Sau phẫu thuật cổ tử cung chế độ ăn mòn:


1. Trên cơ sở của chế độ ăn uống bình thường, hạn chế phù hợp về chất béo. Trong vòng một tuần sau khi kiểm soát chất béo trong khoảng 80 gram mỗi ngày. Rối loạn kinh nguyệt, ăn thức ăn nhiều gia vị như hạt tiêu, rượu, giấm, hạt tiêu, gừng, vv, những thực phẩm này có thể kích thích sự tắc nghẽn đường sinh dục, tăng dòng chảy kinh nguyệt, nhưng cũng ăn cua, ốc, hến và các thức ăn lạnh khác.


2. Protein là một thành phần quan trọng của các kháng thể, chẳng hạn như ăn không đủ, sức đề kháng cơ thể thấp hơn. Trong vòng hai tuần phẫu thuật, protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể cần được 1,5 gam đến 2 gram một ngày là khoảng 100 gram đến 150 gram. Do đó, bạn có thể ăn nhiều thịt gà, thịt lợn, trứng, sữa và các loại đậu, đậu nành và các sản phẩm như vậy.

Tham khảo:

>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung sinh thường được không (http://viemlotuyencotucung.info/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-de-thuong-duoc-khong/)

>> Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung (http://viemlotuyencotucung.info/nhung-nguyen-nhan-gay-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/)


3. xói mòn cổ tử cung sau mổ, do thể chất yếu, và thường dễ đổ mồ hôi. Vì vậy, nó cần thêm nước một vài lần, để làm giảm độ ẩm bốc hơi; mồ hôi bài tiết vitamin tan trong nước nhiều hơn, đặc biệt là vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, do đó, nên ăn nhiều rau tươi và trái cây. Vì vậy, cũng giúp ngăn ngừa táo bón.