PDA

View Full Version : dịch vụ sua cua cuon mitadoor


mitadoor.miennam
06-10-2015, 10:39 AM
TẦM NHÌN
Là nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Việt Nam và Châu Á

sứ mạng
Cung cấp các sản phẩm cửa chất lượng cao, an toàn, thuật tiện, thẩm mỹ phục vụ cho từng lớp và đem lại ích cho Khách hàng, nhân viên, Doanh nghiệp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“SÁNG TẠO, YÊU CÔNG NGHỆ” lấy ý thức Sáng tạo, Yêu công nghệ làm động lực gia tăng thêm giá trị cho khách hàng và phát triển Tập đoàn.
“ĐÁNG tin” lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động.
“ĐOÀN KẾT, TÔN TRỌNG” là sức mạnh của con người mitadoor (http://mitadoormiennam.com)

Được thành lập vào năm 1993, Công ty TNHH TM và DV Gecko được biết đến như một nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao, công nghệ tiên tiến cho khách hàng ngành dầu khí, điện lực và một số ngành công nghiệp nặng khác.

Công ty có văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Vũng Tàu. Với hàng ngũ chuyên gia, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, chuyên trách từng mảng sản phẩm, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật, thương mại đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi cũng đảm đang cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như: Bảo trì, đại tu, tu bổ, đào tạo, hướng dẫn sử dụng, dịch vụ quản lý tài sản & giao kèo và các dịch vụ khác tại công trường cho khách hàng.

Khi mua cửa cuốn chúng ta ít quan hoài xem cửa cuốn trên được bảo hành như thế nào?

Nếu hết bảo hành hoặc cửa bị hỏng hóc do thiên tai, sét đánh, hư hỏng bất thường thì được hỗ trợ ra sao?

Xuất phát thực từ tiễn trên, Tập đoàn Mitadoor giới thiệu dịch vụ sua cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com/dich-vu-bao-hanh) và bảo trì để tương trợ KH tốt nhất. Quý khách chỉ cần mua dịch vụ bảo trì ngay khi mua cửa cuốn hoặc bất kỳ khi nào ăn nhập, gói dịch vụ linh hoạt.

lợi quyền khách hàng:

- Miễn phí dịch vụ tu tạo cửa cuốn 24/7



- soát sản phẩm định kỳ để phát hiện và dự phòng các lỗi hỏng tiềm ẩn. bảo đảm cửa hoạt động tốt, Quý khách không phải lo lắng do cửa cuốn nhà mình hỏng thất thường.



- tương trợ uổng dịch vụ sang sửa cửa cuốn đến 1,000,000đ nếu do các lỗi sau: Cửa bị khóa mã tay điều khiển, Cửa bị hư hỏng do nguồn điện, Cửa bị sổ lô cuốn.

Tập đoàn MITADOOR là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam. Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy nhiệt huyết, tiên phong nhập khẩu dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp thương hiệu Austwindow. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm Austwindow cũng đang được khách hàng tin tuyển lựa.

Tổng công suất làng nhàng của cả ba nhà máy lên tới 300.000m2 cửa /năm, góp phần đáp ứng đủ nhu cầu trong nước và đưa công ty hướng đến thị trường các nước trong khu vực...Với hệ thống gần hàng trăm nhà phân phối được phân bổ tại 50 thành thị trong cả nước, sản phẩm Cửa cuốn công nghệ cao của Úc mang thương hiệu Mitadoor đã và đang được người tiêu dùng đặt niềm tin trong thời gian qua. Điều này được biểu đạt qua các mốc phát triển của sản phẩm, công ty từ năm 2003 đến nay.

Xuất phát từ chất lượng sản phẩm, thương hiệu Mitadoor của công ty Cổ phần Tập Đoàn MITADOOR đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong niềm tin của người tiêu dùng. Đặc biệt trong cam kết "Cửa vững nhà an" người tiêu dùng đã thấy yên tâm tin tưởng và sử dụng lâu dài. Đây cũng là định hướng và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty Cổ Phần Tập Đoàn MITADOOR.



Có mặt trên thị trường Việt nam vào năm 2003, chỉ sau 5 năm những sản phẩm của MITADOOR® đã trở nên một tiêu chuẩn vàng, một phong cách sống động cho những ngôi nhà thuộc phân khúc cao.
Bằng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Australia, sau nhiều năm phấn đấu, thay không ngừng cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy, hoàn toàn thực tâm đến tuyệt hảo …MITADOOR® đã trở nên một trong những thương hiệu đáng tin tức và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước. Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới, đã mang đến sự nức danh về độ chắc chắn và độ tin tức, xác thực tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được, cùng đội ngũ công viên chức chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của MITADOOR®luôn tích hợp công nghệ đương đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và thứ hạng góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.
cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) tấm liền với những tính năng vượt trội như: tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, có chức năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhõm khi mất điện, tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp trở lực vật, thoát hiểm trong trường hợp nguy cấp... đã được đông đảo khách hàng tin dùng.

Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn Mitadoor đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, sờ soạng các tham số kỹ thuật được xác định xác thực tại nhà máy, cửa sử dụng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh dinh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nức tiếng Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm suất xắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng...chính là sự ghi nhận những nắm không ngừng của tập thể cán bộ, công viên chức Tập đoàn.

Trong những năm tới, Tập đoàn cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, song song lấy đó làm cơ sở vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á