PDA

View Full Version : Mẫu giường ngủ gỗ gụ thiết kế hình quả trám


tranhuy78
07-10-2015, 03:01 PM
Để có được sức khỏe tốt mỗi chúng ta đều phải cần có một giấc ngủ tốt, để có được giấc ngủ tốt điều đầu tiên chúng ta cần nhắc đến là chiếc giường ngủ gỗ (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/) nó phải thật tốt và thoải mái. Người ta nói giấc ngủ đáng ngàn vàng chính vì vậy hãy đầu tư cho nó để có được sức khỏe tốt.

Hiện nay với mẫu thiết kế giường ngủ gỗ gụ hình quả trám đang được nhiều gia đình ưu chuộng, nó được thiết kế tinh tế, sang trọng và mang một ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt, giúp cho người nằm có cảm giác an toàn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ nhờ chất liệu gỗ tự nhiên. Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển luôn chọn lọc kỹ càng các loại chất liệu gỗ đảm bảo sản phẩm luôn được trên cả mong đợi. Hiệp Hiển chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như: giường ngủ gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/), kệ tivi phòng khách, sập gụ cao cấp, hoành phi câu đối… Các sản phẩm luôn được gia công rất kỹ càng bởi những người thợ có nhiều năm kinh nhiệm, tay nghề kỹ thuật cao.

Mẫu giường gỗ đẹp (http://dogohiephien.com/tu-khoa/giuong-ngu-dep/) hình quả trám hiện nay đang được rất nhiều gia đình mua và sử dụng, bởi sản phẩm được chế tạo công phu, tỉ mỉ từng chi tiết đặc biệt sản phẩm được làm bằng các loại chất liệu gỗ quý giúp cho không gian của phòng bạn trở nên sang trọng. Chắc chăn sẽ mang đến sự hài lòng và tạo cho bạn những giấc ngủ hàng ngày thật sâu.Ngoài giường ngủ hình quả trám tại cửa hàng còn đang thiết kế rất nhiều các loại mau giuong go dep (http://dogohiephien.com/tu-khoa/giuong-ngu-dep/) được chế tác công phu, tỉ mỉ trên từng chi tiết. Đặc biệt các sản phẩm giuong ngu go đều được làm bằng các loại gỗ quý như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… có thể giúp bạn có một chiếc giường ngủ gỗ chắc chắn mà còn sang trọng nữa.

Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp luôn lựa chọn các loại chất liệu gỗ quý chất lượng như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… chọn lọc các đường vân đẹp, lỗi 100% và khâu hoàn thiện được sử dụng bằng sơn PU chất lượng cao.

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/giuong-ngu-go-gu-hinh-ua-tram-thiet-ke-dep.jpg

Màu sắc giường ngủ gỗ gụ hình quả trám



Theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi chuyên cung cấp giường ngủ gỗ gụ hình quả trám màu cánh gián hoặc để mộc (màu gỗ tự nhiên).

Hình thức vận chuyển

Sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong phạm vi 20km. http://caycanh.sangnhuong.com/showthread.php?p=225 959

Đặt hàng giường ngủ gỗ gụ hình quả trám theo yêu cầu

Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển nhận đặt thiết kế các loại mẫu giường ngủ gỗ trên nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Thiết kế tùy theo kích thước, màu sắc, mẫu mã… Để cụ thể bạn có thể đến Hiệp Hiển để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn gì. Hiện tại Hiệp Hiển cũng đang có rất nhiều các mẫu giường gỗ đẹp, tinh xảo được thiết kế kỳ công.

Hình ảnh trên được chụp tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển. Hiện nay cửa hàng chúng tôi đang có những ưu đãi đặc biệt hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.